Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Atalanta từ chối lời đề nghị đầu tiên của MU cho Rasmus Hojlund

Chủ Nhật 02/07/2023 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta đã từ chối lời đề nghị trị giá 35 triệu euro (31 triệu bảng) từ MU cho Rasmus Hojlund, nhưng sẵn sàng chấp nhận mức giá khoảng 39 triệu bảng.

MU hy vọng sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng với Mason Mount từ Chelsea vào tuần tới và đang đàm phán với Inter Milan để ký hợp đồng với thủ môn Andre Onana. Với việc có thể vi phạm Luật công bằng tài chính, Quỷ đỏ không thể chi đậm mua Harry Kane và Victor Osimhen khi cả Tottenham và Napoli đều đòi hỏi hơn 100 triệu bảng cho các tiền đạo của mình.

HLV Erik ten Hag vẫn rất cần một tiền đạo mới, và MU được cho là quan tâm Rasmus Hojlund. Tuyển thủ Đan Mạch được cho là rất muốn làm việc với ông thầy người Hà Lan tại Old Trafford. Theo Corriere dello Sport, Atalanta đã từ chối lời đề nghị trị giá 35 triệu euro (31 triệu bảng) từ MU cho Rasmus Hojlund, nhưng sẵn sàng chấp nhận mức giá khoảng 39 triệu bảng.

Atalanta giam gia ban vu Rasmus Hojlund

Atalanta muốn 39 triệu bảng cho Rasmus Hojlund

 

Trước đó họ đã ký hợp đồng với Hojlund từ Sturm Graz vào mùa Hè năm ngoái với giá 15 triệu bảng. Hojlund đã ghi 9 bàn sau 32 lần ra sân trong mùa giải đầu tiên của mình ở Serie A. Juventus cũng đang theo dõi tình hình của cầu thủ người Đan Mạch.

Mới đây, Rasmus Hojlund đã có những chia sẻ về tin đồn được MU quan tâm. Anh nói: “Đó là một câu lạc bộ lớn, chúng ta phải xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi rất vui khi được thi đấu cho Atalanta và chúng tôi sẽ chơi ở cúp châu Âu mùa tới. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại, nhưng trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra”.

MU cũng được cho là đang quan tâm đến tiền đạo Mehdi Taremi của Porto, thương vụ này sẽ chỉ tiêu tốn của Man đỏ khoảng 20 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X