Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

"Aston Villa đã trở nên quá chật chội với Jack Grealish"

Thứ Sáu 01/05/2020 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Conor Hourihane, cầu thủ đang thuộc biên chế chính Aston Villa đã không ngần ngại cho rằng đồng đội Jack Grealish sẽ sớm ra đi.

Conor Hourihane tin Grealish sẽ rời Aston Villa


Tiền vệ Jack Grealish đã thể hiện phong độ rất ấn tượng mùa này (7 bàn và 6 kiến tạo sau 25 trận đã chơi ở Premier League). Tuy nhiên, CLB Aston Villa của Gealish vẫn đang rất chật vật trên con đường trụ hạng trước khi giải đấu tạm hoãn vì đại dịch Covid-19.
Aston Villa không còn phù hợp với tiền vệ Jack Grealish hình ảnh

Jack Grealish đang chơi nổi bật ở Aston Villa


Do đó, Grealish nhiều khả năng sẽ không còn khoác áo Aston Villa vào mùa tới. Mới đây, đồng đội hiện tại của tiền vệ này ở CLB Aston Villa, Conor Hourihan cũng nghĩ như vậy:

"Tất cả đều biết rằng Jack Grealish đang là cầu thủ số 1 Aston Villa. Cậu ấy là cầu thủ đỉnh cao, ở đẳng cấp hàng đầu thế giới. Grealish là đồng đội giỏi nhất mà tôi từng sát cánh. Cậu ấy đem đến những rắc rối cho hậu vệ đối phương, đủ sức xoay chuyển cục diện trận đấu".

"Trong 3 năm ở Aston Villa, tôi đã chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của Grealish. Lúc này, cậu ấy đang là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh. Tôi không bất ngờ khi cậu ấy nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn".

"Bạn biết đấy, một suất chính thức ở đội tuyển Anh và gia nhập một CLB lớn chỉ là vấn đề thời gian với Gealish. Phải thừa nhận một thực tế rằng cậu ấy quá giỏi so với mặt bằng chung của Aston Villa."

2 mục tiêu hàng đầu của MU được ủng hộ lên tuyển Anh
Cựu danh thủ Dean Ashton khuyên HLV Gareth Southgate dành suất trên tuyển Anh cho bộ đôi Jack Grealish và James Maddison.
2 sao giả tạo Walker và Grealish không bị cấm lên tuyển
Với những hành động vô đạo đức mùa Covid-19, 2 cầu thủ Kyle Walker và Jack Grealish lại không bị HLV Gareth Southgate cấm cửa lên tuyển.
‘Grealish là một cầu thủ đặc biệt và sẽ giúp MU tiến bộ!’
Paul Merson, cựu thành viên Aston Villa tin rằng cầu thủ 24 tuổi đủ sức sắm vai chính ở các CLB lớn.
Ngoài Grealish, MU còn tăm tia trụ cột nào của Aston Villa
Theo Express, bên cạnh Jack Grealish thì MU còn để mắt tới tiền vệ John McGinn cũng của Aston Villa.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X