Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa chiêu mộ trung vệ của Barca

Thứ Năm 31/08/2023 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Clement Lenglet theo dạng mượn từ Barcelona.

Aston Villa đang tìm kiếm một phương án dự bị cho Pau Torres sau khi Tyrone Mings gặp phải chấn thương nghiêm trọng ngay ở trận mở màn mùa giải.

Clement Lenglet
Aston Villa chiêu mộ Lenglet từ Barca

Lenglet đã tìm kiếm một con đường rời khỏi Barcelona sau khi bị thông báo rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Xavi ở mùa giải tới.

Lenglet đã dành mùa giải năm ngoái để thi đấu theo dạng cho mượn tại Tottenham ở Premier League. Tuy vậy, cầu thủ người Pháp không được mua đứt sau khi gặp nhiều khó khăn ở thành London.

Tuy thế, Lenglet vẫn sẽ trở lại thi đấu ở Premier League. Anh sẽ mang đến thêm lựa chọn ở hàng thủ cho HLV Unai Emery.

Barca vẫn đang cố gắng thanh lý Lenglet. Mức lương của cầu thủ này được cho là một gánh nặng không nhỏ với tình hình tài chính của câu lạc bộ.

Hiện tại, HLV Unai Emery có những trung vệ là Ezri Konsa, Diego Carlos, Pau Torres và Calum Chambers. Tuy vậy, Emery vẫn cảm thấy không đủ và muốn có thêm Lenglet để tránh những nguy cơ.

Lenglet cũng mang đến kinh nghiệm thi đấu ở cúp châu Âu. Aston Villa đang chuẩn bị tiến vào vòng bảng Europa Conference League sau trận thắng 5-0 trước Hibernian ở vòng play-off.

Monchi, giám đốc bóng đá của Aston Villa, từng chiêu mộ Lenglet trong quãng thời gian làm việc ở Sevilla. Lenglet từng chơi 73 trận cho Sevilla trước khi cập bến Barca với giá 32 triệu Bảng vào năm 2018. Tuy vậy, cầu thủ người Pháp không thể hiện được nhiều điều tại Camp Nou và chỉ chờ ngày ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X