Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young quyết tâm bám trụ ở sân Old Trafford

Thứ Tư 18/10/2017 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Ashley Young khẳng định anh sẽ không rời M.U.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Ashley Young gần như không để lại dấu ấn trong đội hình của MU. Việc chơi mờ nhạt khiến tương lai cầu thủ này bị đặt rất nhiều dấu hỏi, song anh vẫn trụ lại được ở Old Trafford sau Hè 2017. Giai đoạn đầu mùa giải này, cựu sao Aston Villa được Mourinho sử dụng và chơi khá tốt. Anh lên công về thủ nhịp nhàng ở vị trí hậu vệ trái, với tốc độ cùng sự tinh quái, cầu thủ sinh năm 1985 đang được Mourinho trao rất nhiều cơ hội đá chính.
Tien ve Ashley Young quyet tam bam tru o MU hinh anh
Ashley Young không rời M.U
Mặc dù đang chơi tốt như vậy, song khả năng Ashley Young của M.U bị bán vẫn là khá cao. Ở tuổi 32, anh không còn có thể duy trì phong độ cao trong cả mùa giải, Man đỏ cũng muốn đẩy cầu thủ sinh năm 1985 ra đi để giảm bớt quỹ lương. Young được đồn đoán có thể chuyển tới Trung Quốc thi đấu. Hiện một số đội bóng ở quốc gia này đang muốn có ngôi sao của Man đỏ. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất tiền vệ Ashley Young khẳng định anh sẽ không rời M.U.
Mourinho lên tiếng đính chính về chuyện tương lai ở M.U
HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng phủ nhận việc ông liên hệ với PSG cũng như làm rõ nghĩa hơn khi nói rằng sẽ không kết thúc sự nghiệp tại Man United.
Trước báo giới Ashley Young chia sẻ: “Tôi đang được ra sân thường xuyên, điều đó có nghĩa là tôi vẫn còn đóng vai trò quan trọng với đội bóng. Tôi hạnh phúc và biết ơn Mourinho khi đã trao cơ hội cho mình. Nếu có bất kỳ đề nghị nào thì CLB sẽ nói chuyện với tôi, nhưng tôi khẳng định rằng mình ưu tiên ở lại Old Trafford. Tôi hạnh phúc khi khoác áo M.U và tôi muốn ở lại đây lâu nhất có thể, tôi muốn tiếp tục đóng góp sức lực của mình cho đội bóng”.
Tien ve Ashley Young quyet tam bam tru o MU hinh anh 2
Young muốn gắn bó càng lâu càng tốt với M.U
M.U sẽ có trận đối đầu với Benfica ở Champions League, Young đánh giá đây là trận đấu không hề dễ dàng: “Benfica không phải đội bóng yếu, chúng tôi cần đánh giá đúng thực lực của đối thủ nếu không muốn phải nhận thất bại. Những trận đấu với đại diện của Bồ Đào Nha cũng chưa khi nào là dễ dàng. Chúng tôi đang có những sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này. Sau trận hòa 0-0 trước Liverpool tất nhiên là M.U muốn hướng đến một chiến thắng trước Benfica”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X