Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young phấn khích khi "Quỷ đỏ" vùi dập "hoa hồng đen"

Thứ Tư 04/04/2012 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cầu thủ Chạy cánh người Anh Ashley Young đã ghi một bàn thắng quan trọng giúp M.U nhấn chìm Blackburn ngay tại Ewood Park.

Bây giờ khoảng cách giữa "Quỷ đỏ" với Man City đã được nới rộng lên thành 5 điểm. Điều đó khiến cựu cầu thủ Aston Villa vô cùng phấn khích khi cánh cửa vô địch Premier League lần thứ 20 đang rộng mở với Red "Delvils" hơn bao giờ hết.

Đó là phút thứ 85 của trận đấu, Ashley Young nhận đường chuyền từ Valencia từ phía cánh phải, cựu cầu thủ Aston Villa khống chế một nhịp rồi bất ngờ cứa bóng vào góc gần. Bóng đi không mạnh nhưng hiểm hóc khiến thủ môn Paul Robinson không thể làm gì hơn. Bàn thắng ấy như một nhát dao trí mạng vào quyết tâm cản bước M.U của "Hoa hồng đen" bởi trước đó Blackburn đã chơi một trần sòng phẳng với "Quỷ đỏ" trong khoảng 80 phút đầu tiên.

Không giấu nổi sự phấn khích sau bàn thắng quan trọng, thậm chí là quan trọng nhất mùa giải của mình ngôi sao 27 tuổi cho rằng đội bóng chủ sân Ewood Park đã thi đấu rất tốt nhưng M.U mới là đội xứng đáng giành chiến thắng. Ít ai ngờ rằng sau thảm họa thua 1-6 trước chính Man City ngay tại Old Trafford và để mất ngôi đầu bảng vào tay đại kình địch cùng thành phố "Quỷ đỏ" lại có thể bỏ xa "The Citizens" tới 5 điểm trên bảng xếp hạng trong khi Premier League chỉ còn 7 vòng đấu nữa sẽ hạ màn.  

 "Tôi nghĩ  đó là một chiến thắng cực kỳ quan trọng với M.U", Ashley Young phát biểu trên Sky Sport sau trận đấu. "Tôi biết rằng nếu giành chiến thắng khoảng cách sẽ là 5 điểm với Man City. Rõ ràng đây là một kết quả tuyệt vời. Blackburn đã chơi tốt trong suốt phần lớn thời gian nhưng chúng tôi mới là người tạo ra sự khác biệt. HLV đã thực hiện một vài sự thay đổi nhưng tất cả mọi người đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Cái cách mà Antonio (Valencia) ghi bàn thắng đầu tiên thật ấn tượng. Thật khó tin trước những gì anh ấy đã làm được trong thời gian qua", Cựu cầu thủ Watford tán dương Sỉ Alex và người đồng đội bên phía cánh đối diện.

Dù thừa nhận M.U đang có lợi thế lớn nhưng Ashley Young khẳng định đội bóng của anh không vì thế mà chủ quan. Trái lại Quỷ đỏ sẽ tập trung tối đã trong những vòng đấu còn lại, nhất là trận derby thành Manchester tại Etihad vào cuối tháng Tư.

"Chúng tôi đang hơn họ (Man City) 5 điểm và có chút lợi thế. Nhưng mọi thứ chưa phải là đã chấm hết tại đây. Chúng tôi còn tới 7 trận đấu ở phía trước vì thế chúng tôi phải tập trung hơn nữa nhất là trận chiến quan trọng với họ vào cuối tháng", cầu thủ chạy cánh của người Anh nhấn mạnh.

Chủ nhật này, M.U chỉ phải tiếp tân binh QPR trong khi Man City phải làm khách trên sân của đội bóng đang có phong độ cao Arsenal. Nếu Ashley Young và các đồng đội cứ chơi thế này và "người hàng xóm ồn ào" tiếp tục xảy chân trước "The Gunners", lúc ấy "Quỷ đỏ" coi như đã chạm một tay vào chức vô địch thứ 20 trong lịch sử.

  • Đỗ Bài
     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X