Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young nhận lỗi về thẻ đỏ của Gabriel Agbonlahor

Chủ Nhật 21/12/2014 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dẫn lời của HLV Paul Lambert trong buổi phỏng vấn sau trận Aston Villa vs MU, ngay trong trận đấu, Ashley Young đã thừa nhận phạm lỗi với Gabriel Agbonlahor và dẫn tới chiếc thẻ đỏ cho người đồng đội cũ.

Ngày hôm qua, chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp của Man United đã bất ngờ bị chặn đứng bởi “kho điểm” Aston Villa trên SVĐ Villa Park khi chỉ giành được 1 điểm với tỷ số 1-1 (Benteke và Falcao ghi bàn). Nhìn chung, đây là trận đấu bị cầm hòa khá nhạt nhẽo của Quỷ Đỏ khi họ chiếm thế chủ động và chơi lấn lướt đội chủ nhà, thậm chí còn được hưởng lợi thế hơn người trong hơn gần 30 phút cuối trận.

Ashley Young nhan loi ve the do cua Gabriel Agbonlahor hinh anh
Các cầu thủ Aston Villa phản đối quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài
trong khi Young đang nằm sân

Điểm nhấn lớn nhất của trận cầu Aston Villa vs MU lại đến từ một tình huống phạm lỗi gây tranh cãi. Phút 65, hai người đồng đội cũ Ashley Young và Gabriel Agbonlahor đã có một pha vào bóng năm ăn năm thua và theo nhiều đánh giá, lỗi đến từ cả hai phía vì quá ham bóng. Thậm chí, nếu có ai bị ăn thẻ thì có vẻ như Young mới là người xứng đáng hơn. Mặc dù vậy, trọng tài Lee Mason lại bất ngờ rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Agbonlahor, dẫn đến sự la ó phản đối dữ dội của các cầu thủ, BHL và CĐV đội chủ nhà.

Phỏng vấn sau trận đấu, HLV Paul Lambert cũng tỏ ra rất tức giận vì quyết định quá nặng tay của trọng tài. Thậm chí, ông còn quyết tâm kháng án cho Agbonlahor với nhân chứng chính là… “nạn nhân” Ashley Young. Theo lời Lambert, tiền vệ 29 tuổi đã thừa nhận phạm lỗi với Agbonlahor với các cầu thủ Aston Villa ngay trong trận đấu.

“Nếu đó quả thực là một lỗi xứng đáng nhận thẻ đỏ thì chúng ta cũng chẳng còn gì để nói. Đây sẽ không còn là bóng đá nữa rồi. Tôi cũng đã nói chuyện với Brad Guzan (thủ môn của Aston Villa – G.K.) sau trận đấu và cậu ấy nói chính Ashley Young đã thừa nhận mình phạm lỗi với Gabby.”

“Như vậy chúng tôi sẽ có cơ hội tốt để kháng án về chiếc thẻ đỏ của Gabby, nhất là khi những người trong cuộc cũng đã lên tiếng biện hộ cho cậu ấy. Chắc chắn FA sẽ phải xem xét kỹ trường hợp này vì không đời nào đó lại là một chiếc thẻ đỏ. Lỗi không quá nặng và nó cũng đến từ cả hai cầu thủ khi họ đều ham bóng và lao vào nhau như vậy.”

Thực ra quyết định rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu Agbonlahor của trọng tài Lee Mason còn ít nhiều bị ảnh hưởng bởi việc Young đau đớn nằm sân sau pha va chạm. Có thể anh đau thật đấy, nhưng với cái tiền sử ăn vạ lòe người quá hoành tráng trong quá khứ, không ít CĐV vẫn quy chụp thành trò đóng kịch cho anh. Giờ đây, người Aston Villa lại càng có thêm lý do để ghét thần tượng một thời Ashley Young, sau khi anh bỏ rơi họ để tìm kiếm tiền tài, danh vọng cũng như những lần ăn vạ thô thiển trong cả những cuộc đối đầu với chính đội bóng cũ.

Xem lại tình huống dẫn đến thẻ đỏ của Agbonlahor gây tranh cãi:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X