Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU giải trình về hiềm khích với Dele Alli

Thứ Sáu 10/11/2017 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ashley Young khẳng định mọi chuyện đã ổn thỏa giữa anh và đàn em đồng hương khoác áo Tottenham sau pha hằm hè nhau trong trận đại chiến gần hai tuần trước ở Old Trafford.

Trận đại chiến MU 1-0 Tottenham không chỉ tâm điểm ở bàn thắng duy nhất của Anthony Martial hay những cơ hội đáng tiếc bị đôi bên bỏ lỡ, tình huống lời qua tiếng lại giữa các cầu thủ trên sân trong hiệp một cũng rất đáng chú ý.

Sao MU giai trinh ve hiem khich voi Dele Alli hinh anh
Dele Alli và Ashley Young

Sau pha va chạm kèn cựa vì quả bóng, Ashley Young và Dele Alli ai nấy cũng hằm hè khích bác nhau. Cụ thể, Alli đã gây hấn trước khi xỉa xói đàn anh “què quặt, già cỗi đang đếm ngược ngày về vườn”. Trong khi đó, Young cũng không vừa khi đốp chát: “Báo anh biết khi nào mày vô địch Premier League nhé!”

Sẽ chẳng ai mấy quan tâm nếu Alli và Young không phải những người đồng đội hiện thời với nhau trên ĐT Anh và gần đây, đích thân HLV Gareth Southgate cũng lên tiếng dằn mặt cả hai học trò nên giải quyết ổn thỏa với nhau mà giữ hòa khí trong phòng thay đồ.

Mới nhất, Young có vẻ cũng muốn ra dáng đàn anh “không thèm chấp” thế hệ trẻ khi chủ động xuống nước với Alli. Phát biểu của tiền vệ 32 tuổi: “Đó đơn giản chỉ là những chuyện bình thường trên sân cỏ, với không khí căng thẳng khiến các cầu thủ mất bình tĩnh đôi chút. Sau đó rồi, trận đấu kết thúc là mọi thứ thiếu kiềm chế cũng kết thúc. Chúng tôi trở lại bình thường với nhau và tôi không thể phủ nhận Dele là một cầu thủ tài năng cũng như một chàng trai tốt và tràn đầy tự tin.”

Tuyển Anh đang hội quân chuẩn bị cho hai trận giao hữu bổ ích trước những đối thủ lớn Đức và Brazil. Đây là những cơ hội cọ sát cực tốt cho “Tam sư” để chuẩn bị cho World Cup 2018 sau chiến dịch vòng loại kém thuyết phục.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X