Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta xác nhận Ramsdale bắt chính trước Brentford

Thứ Sáu 24/11/2023 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta xác nhận thủ môn Aaron Ramsdale sẽ bắt chính trong trận đấu với Brentford cuối tuần này.

Arteta xác nhận Ramsdale bắt chính trước Brentford

Aaron Ramsdale đã mất vị trí ở Arsenal vào tay tân binh David Raya ở mùa giải này. Tuy nhiên, HLV Arteta xác nhận Ramsdale sẽ bắt chính trước Brentford vào cuối tuần này.

Ramsdale
Arteta xác nhận Ramsdale bắt chính trước Brentford

Theo quy định của Premier League, David Raya không được ra sân đối đầu với đội bóng cũ khi đang thi đấu theo dạng cho mượn. Hè vừa qua, Raya được Arsenal mượn từ Brentford với điều khoản mua đứt trị giá 27 triệu Bảng.

Ramsdale không xuất phát cho Arsenal ở Premier League kể từ trận thắng 3-1 trước Man United hồi tháng 9. Trận đấu tới là cơ hội để Ramsdale chứng tỏ khả năng và thuyết phục Arteta trao lại suất đá chính cho anh.

Ramsdale thủng lưới 8 bàn thua trong 7 trận ra sân cho Arsenal mùa này. Trong khi đó, Raya lọt lưới 9 bàn trong 12 trận bắt cho câu lạc bộ mới.

Arsenal đối mặt với một lịch thi đấu bận rộn sau loạt trận quốc tế tháng 11. Cả hai thủ môn đều có những cơ hội để thể hiện bản thân trong thời gian tới. Sau trận đấu với Brentford, Arsenal sẽ đụng độ Lens ở vòng bảng Champions League. Sau đó họ sẽ gặp gỡ Wolves, Luton và Aston Villa chỉ trong 1 tuần.

HLV Arteta cũng tỏ ra dè dặt trước chuyến làm khách được dự đoán khó khăn tới sân của Brentford.

“Brentford là một đối thủ khó chịu và là một sân đấu khó khăn. Cứ nhìn vào tất cả các câu lạc bộ đã đến đó và họ khiến đối thủ gặp rất nhiều khó khăn. Brentford chơi rất hiệu quả và được huấn luyện tốt. Trận đấu tới sẽ rất khó khăn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X