Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta xác nhận Arsenal sẽ mua trung vệ thay Mustafi

Thứ Hai 27/07/2020 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định Arsenal cần chiêu mộ thêm trung vệ ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo sau khi thừa nhận Mustafi sẽ phải vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa giải tới.
Shkodran Mustafi đã tập tễnh rời sân trong trận thắng của Arsenal trước Man City tại FA Cup sau một pha va chạm với Sterling. Mustafi đã kiểm tra mức độ chấn thương hồi tuần trước. Và sau chiến thắng 3-2 trước Watford, HLV Arteta đã lên tiếng khẳng định cầu thủ người Đức sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian.

Arteta xác nhận Arsenal sẽ mua trung vệ thay Mustafi hình ảnh

Arteta xác nhận Mustafi sẽ nghỉ giai đoạn đầu mùa giải tới


“Đó là một chấn thương trông rất tệ. Gân của cậu ấy bị tách khỏi xương ở khu vực gân khoeo và thông thường chấn thương này phải mất rất nhiều tuần mới có thể hồi phục”.

Khi được hỏi liệu Mustafi có phải nghỉ thi đấu trong giai đoạn đầu mùa giải 2020/21, dự kiến khởi tranh vào ngày 12/9 tới hay không, Arteta trả lời: “Có chứ, chắc chắn rồi”.

Arteta đã mất Calum Chambers và Pablo Mari vì những chấn thương dài hạn kể từ khi đến nắm quyền hồi tháng 12. Chambers giờ đang tập nhẹ sau khi dính chấn thương dây chằng chữ thập vào Giáng sinh. Nhưng anh sẽ còn phải mất vài tháng nữa mới có thể thi đấu trở lại.

Trong khi đó, Pablo Mari mới trải qua một cuộc phẫu thuật vì rạn dây chằng mắt cá. Anh chỉ có thể trở lại sớm nhất vào tháng 10.

Và với việc Mustafi giờ cũng không thể thi đấu, HLV Arteta thừa nhận trung vệ là vị trí mà Arsenal bắt buộc phải bổ sung vào kỳ chuyển nhượng.

“Tôi đã đề cập tới 3 trung vệ không thể ra sân và chúng tôi sẽ không có 2 người trong số họ trong một khoảng thời gian dài đầu mùa giải tới. Vậy nên chúng tôi sẽ cần phải bổ sung thêm vị trí này”.

Link xem video Arsenal vs Watford: Đôi công hấp dẫn
Link xem video bóng đá Arsenal vs Watford hôm nay trận đấu thuộc vòng 38 giải ngoại hạng Anh 2020 đêm qua 26/07. Aubameyang tỏa sáng với 2 bàn thắng cùng 1...
David Luiz: Thánh biếu pen tại Premier League
Tại Premier League 2019/20, David Luiz đã 5 lần phạm lỗi với đối phương khiến Arsenal phải chịu phạt đền, nhiều hơn bất cứ một cái tên nào khác tại giải.
MU và Arsenal áp đảo đội hình các cầu thủ trẻ hay nhất Premier League mùa này
Premier League 2019/20 chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của nhiều cầu thủ ở độ tuổi U21, cùng điểm qua 11 cái tên xuất sắc như thế.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X