Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta tự hào vì Arsenal chơi đôi công với Liverpool tại Anfield

Chủ Nhật 24/12/2023 04:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta tự hào khi Arsenal có thể hành quân đến sân của Liverpool và tạo ra một màn trình diễn sòng phẳng với đối thủ này.

Arteta tự hào vì Arsenal chơi đôi công với Liverpool tại Anfield

Arsenal đã có một trận đấu tốt trước Liverpool ngay tại Anfield. Tỷ lệ kiểm soát bóng của hai đội gần tương đương. Về mặt tấn công, cả hai đội đều tung ra 13 cú sút. Có thể thấy rằng Arsenal không quá lép vế trước Liverpool và việc họ giành được 1 điểm là kết quả xứng đáng.

Sau trận đấu, HLV Arteta đã dành những lời khen cho các học trò vì tạo ra một màn trình diễn xuất sắc tại sân đấu khó khăn như Anfield.

Arteta Klopp
Arteta tự hào vì Arsenal chơi đôi công với Liverpool tại Anfield

“Họ là đội bóng xuất sắc nhất thế giới ở khâu phản công. Chúng tôi có một cơ hội tốt của Gabriel Jesus và trong 5 giây sau thì bóng đã ở vòng cấm của chúng tôi. Cứ nhìn quả phạt góc thì rõ. Chúng tôi có cơ hội ngon ăn để ghi bàn và 6 giây sau phải đối mặt với tình huống 5 đấu 1. Họ là một đội bóng xuất chúng và tuyệt vời

Ý định của chúng tôi ở trận này là chơi đôi công. Nói là một chuyện và làm được lại là chuyện khác, nhất là với bầu không khí hôm nay. Phải dành sự ghi nhận lớn cho các cầu thủ khi họ đã có một bước tiến lớn để tin rằng chúng tôi có thể đến bất cứ sân đấu nào và tạo ra được màn trình diễn như thế này.

Chúng tôi đã mất một số cầu thủ quan trọng khi đến đây vào năm ngoái. Với lối chơi mà họ áp đặt, bạn cần một số thứ nếu như muốn giành lại bóng một cách tốt nhất. Hôm nay chúng tôi đã làm điều đó rất tốt. Chúng tôi cảm thấy thoải mái. Chúng tôi biết phải làm gì ở một số thời điểm.

Giữ ngôi đầu bảng dịp Giáng sinh trong 2 năm liên tiếp cho thấy sự ổn định. Chúng tôi đã làm điều này trong 2 năm liền, và đồng thời cũng có một vị trí tốt ở Champions League”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X