Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta tiết lộ sự thay đổi quan trọng giúp Kai Havertz tỏa sáng

Thứ Năm 30/11/2023 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz đã ghi bàn trong chiến thắng 6-0 của Arsenal trước Lens và HLV Arteta đã tiết lộ sự thay đổi quan trọng của cầu thủ này.

Arteta tiết lộ sự thay đổi quan trọng giúp Kai Havertz tỏa sáng

Kai Havertz đã có khởi đầu không tốt ở Arsenal. Anh không thể gây ấn tượng sau khi chuyển tới từ Chelsea với giá 65 triệu Bảng.


 
Arteta Havertz
Arteta tiết lộ sự thay đổi quan trọng giúp Kai Havertz tỏa sáng

Trong vài trận đấu gần đây, Havertz đã có những đóng góp tốt hơn cho Arsenal. Và HLV Arteta cho rằng sự tự tin là yếu tố giúp Havertz thay đổi đáng kể về mặt phong độ với 2 bàn thắng trong 2 trận gần nhất.

“Havertz đang ngày càng chơi tốt hơn. Cậu ấy tự tin hơn. 2 bàn thắng của cậu ấy rất quan trọng, bởi vì 1 bàn giúp chúng tôi thắng trận và hôm nay là bàn mở tỉ số. Những đóng góp của cậu ấy thật sự rất tốt”.

Màn trình diễn của Havertz trước Lens cũng rất tốt. Cầu thủ người Đức có 2 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội và thắng 3 trong 4 tình huống không chiến. Sau 21 trận trên mọi đấu trường, Havertz đã có 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho Arsenal.

Sự đa năng của Kai Havertz cũng là một yếu tố giúp ích nhiều cho Arsenal. Cầu thủ 24 tuổi thi đấu trước Lens với một vị trí trong bộ ba tiền vệ. Tuy nhiên, Havertz cũng sẵn sàng đá ở bất kỳ vị trí nào trên hàng công. Đây là một sự bổ sung chất lượng của Arsenal để tăng chiều sâu cho đội hình khi họ sẽ cạnh tranh trên nhiều đấu trường ở mùa giải này.

Arsenal đang đạt được thành công ở mùa giải năm nay với vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League và ngôi đầu bảng ở Champions League. Dù vậy, chặng đường phía trước vẫn còn rất dài và Arsenal cần duy trì sự ổn định để đạt được những danh hiệu lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X