Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta tiết lộ điều Ramsdale cần làm để đòi lại suất bắt chính

Thứ Sáu 20/10/2023 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã đưa ra những lời động viên tới Aaron Ramsdale sau khi mất suất bắt chính tại Arsenal vào tay David Raya trong thời gian qua.

Arteta động viên Ramsdale khi mất suất bắt chính

Với phong độ không cao từ đầu mùa, thủ môn Aaron Ramsdale đã bị HLV Mikel Arteta đẩy lên băng ghế dự bị. Thay vào đó, David Raya được chọn bắt chính cho Pháo Thủ trong những trận gần nhất. 

Từ chỗ là nhân tố không thể thay thế, Ramsdale giờ đây phải chiến đấu để đòi lại vị trí trong đội hình chính Arsenal. HLV Arteta hiểu những khó khăn mà cậu học trò phải đối mặt. 

Ông đã gửi những lời động viên, đồng thời chỉ ra điều Ramsdale cần làm nếu muốn đòi lại suất bắt chính tại Arsenal. Chiến lược gia sinh năm 1982 cho biết:

"Không dễ dàng cho bất cứ cầu thủ nào không được thi đấu số trận như họ mong muốn. Nhưng bóng đá là vậy.

Cách duy nhất trong hoàn cảnh như vậy là hãy làm việc chăm chỉ, đóng góp cho tập thể theo cách khác. Khi có cơ hội, hãy nỗ lực tối đa với tất cả những gì mình có và cố gắng giúp đội nhà giành chiến thắng."

Arteta tiết lộ điều Ramsdale cần làm để đòi lại suất bắt chính 1
Ramsdale mất suất bắt chính tại Arsenal vào tay Raya.

Trước đó, Ramsdale cũng đã lên tiếng sau khi mất suất bắt chính tại Arsenal:

"Thật sự, tôi thấy đây là trải nghiệm khá đau đớn, có thể là bởi tôi chưa từng trải qua điều gì tương tự trước đây. Vì vậy, khi chịu cảnh dự bị, tôi thấy thật khó để vượt qua.

Nhưng dù có là tôi hay David Raya bắt chính đi nữa, cả hai vẫn sẽ phải nỗ lực tối đa, tập trung vào tập luyện cũng như thi đấu. Tuy vậy, việc cạnh tranh tại Arsenal lúc này là một trường hợp kỳ lạ, chúng tôi sẽ phải vượt qua nó và đó là điều tôi cùng Raya đang phải giải quyết.

Cả hai vẫn giữ thái độ làm việc chuyên nghiệp trong những ngày qua. Có những ngày tôi tới sân tập trong trạng thái suy sụp vì những gì đã diễn ra. Nhưng chính David Raya đã thúc đẩy tôi tiếp tục cố gắng. 

Và nếu vì lí do nào đó, có một ngày mà Raya cảm thấy thất vọng, tôi cũng sẽ giúp đỡ anh ấy vượt qua, ngay cả khi tôi không có tâm trạng tốt nhất. Cả hai luôn động viên và thúc đẩy nhau tiến lên."

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X