Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị gạt khỏi đội hình chính vô cớ, thủ môn Arsenal bất bình với Arteta

Thứ Tư 29/09/2021 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Leno thừa nhận có thể rời Arsenal ngay tháng 1 tới sau khi mất vị trí vào tay Aaron Ramsdale một cách vô cớ.

Arsenal đã chi 24 triệu bảng để chiêu mộ Aaron Ramsdale từ Sheffield United hồi tháng 8 để tăng cường sự cạnh tranh ở vị trí thủ môn. Ban đầu, cầu thủ 23 tuổi chỉ sắm vai dự bị cho Bernd Leno.

Ramsdale Leno
Ramsdale chiếm vị trí bắt chính của Leno

Nhưng trong 2 trận gần nhất của Premier League, Ramsdale đã được HLV Mikel Arteta cho bắt chính. Thể hiện của người gác đền này là ấn tượng, góp công vào 2 chiến thắng của Arsenal trước Burnley 1-0 và Tottenham 3-1.

Ngược lại, Leno đang bất bình với cách hành xử của HLV Arteta. Thủ môn người Đức cân nhắc khả năng chia tay Arsenal ngay tháng 1 tới. Leno nói với Sport Bild: “Không có lý do rõ ràng tại sao tôi phải ngồi ngoài. Nó không liên quan gì đến màn trình diễn của tôi.”

“Arteta là HLV trưởng và được quyền đưa ra quyết định. Tất nhiên, điều đó là khó chấp nhận đối với tôi.”

Leno
Leno để ngỏ khả năng ra đi

Inter Milan được cho là đang theo dõi tình hình của Leno. Cầu thủ 29 tuổi thừa nhận việc chuyển sang Serie A cũng là một phương án không tồi dù anh sẽ cố gắng thay đổi hoàn cảnh hiện tại.

Leno nói thêm: “London rất tốt, Milan cũng không tệ và gần với Stuttgart, nhà của tôi hơn. Tôi vẫn chưa suy nghĩ nghiêm túc về điều đó. Tôi cảm thấy thoải mái ở Arsenal và ở London.”

“Chỉ khi không có gì thay đổi trong tình hình của mình vào mùa đông, tôi sẽ phải suy nghĩ về những điều như: tôi có lựa chọn nào, làm thế nào để được thi đấu? Tôi đang tập trung vào công việc của mình khi tập luyện. Tôi chưa thể quyết định gì vào lúc nào.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X