Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta không chắc Ramsdale ở lại Arsenal hết tháng Một

Thứ Ba 05/12/2023 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta khẳng định mong muốn giữ chân Aaron Ramsdale, nhưng từ chối đảm bảo rằng cầu thủ này sẽ ở lại Arsenal hết tháng Một.

Arteta không chắc Ramsdale ở lại Arsenal hết tháng Một

Aaron Ramsdale đã mất vị trí bắt chính ở Arsenal mùa này vào tay tân binh David Raya tới từ Brentford. Kể từ ngày 3/9, Ramsdale chỉ ra sân 3 trận cho Arsenal, trong đó có 2 trận ở Carabao Cup và 1 trận ở Premier League gặp Brentford. Sở dĩ Ramsdale được ra sân ở Premier League vì Raya không được ra sân đối đầu đội bóng chủ quản.

Ramsdale
Arteta không chắc Ramsdale ở lại Arsenal hết tháng Một

Vị trí của Ramsdale ở đội tuyển Anh cũng vì thế mà lung lay dữ dội. Trong bối cảnh vòng chung kết Euro 2024 đang đến gần, Ramsdale cũng cân nhắc ra đi để thi đấu thường xuyên hơn nhằm thuyết phục HLV Gareth Southgate về một suất trong đội hình đến Đức.

Gần đây, Arteta đã kêu gọi Ramsdale kiên nhẫn bởi vì tình hình hoàn toàn có thể thay đổi vào tháng Ba. Tuy nhiên, cơ hội để Ramsdale ra đi đã đến khi thủ môn Nick Pope của Newcastle chấn thương và đội bóng này đang tìm kiếm một thủ môn mới vào tháng Một.

Khi được hỏi rằng ông có sẵn lòng bán Ramsdale cho Newcastle, Arteta trả lời: “Tôi muốn Ramsdale ở lại với chúng tôi. Tôi rất vui mừng với 2 thủ môn xuất sắc trong đội và Ramsdale đang ở lại với chúng tôi. Arsenal muốn trở nên tốt hơn nên chúng tôi cần phải tăng cường sức mạnh và giữ những nguồn lực mình đã có sẵn. Đó là ý định của chúng tôi”.

Khi được hỏi thêm rằng ông có phủ nhận việc Ramsdale ra đi vào tháng Một hay không, Arteta trả lời: “Tôi sẽ không làm điều đó với bất kỳ cầu thủ nào. Tôi không thể nói với các bạn rằng bất kỳ cầu thủ nào của Arsenal không ra đi vào tháng Một. Hoặc là đảm bảo cậu ấy ở lại đây vào 3 năm tiếp theo.

Tôi sẽ không nói rằng không có ai đến Newcastle cả. Bất kỳ nhân viên hay thành viên nào của ban huấn luyện cũng vậy. Tôi sẽ không nói có hoặc không ở những trường hợp này. Tôi không thể đảm bảo bất kỳ ai sẽ ở lại vào tháng Một”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X