Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta dành lời khen cho Declan Rice

Thứ Bảy 09/12/2023 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta đã dành những lời khen cho Declan Rice vì những đóng góp ấn tượng giúp Arsenal dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.

Arteta dành lời khen cho Declan Rice

Kể từ khi chuyển đến Arsenal với mức phí khổng lồ 105 triệu Bảng, Declan Rice đã trở thành động cơ đằng sau phong độ ấn tượng của đội bóng mùa này. Rice được sử dụng trong vai trò tiền vệ phòng ngự và chơi ấn tượng. Và trong bài phát biểu mới nhất, HLV Arteta đã dành những lời khen cho cầu thủ ngôi sao của Arsenal.

Declan Rice dang choi tot o Arsenal
Arteta dành lời khen cho Declan Rice

“Rice thực sự thông minh trong việc đọc tình huống, phá lối chơi, thắng tranh chấp, đặc biệt là những pha tranh chấp quan trọng ở những khu vực cụ thể trên sân. Nhờ đó mà chúng tôi có thể phản công và triển khai bóng trong những tình huống thực sự nguy hiểm.

Rice rất khiêm tốn, hài hước và làm việc chăm chỉ. Cậu ấy đặc biệt cam kết với những thứ mà cậu ấy muốn làm. Cậu ấy muốn thắng mọi thứ mà cậu ấy làm. Rice đã hòa nhập với đội một cách vô cùng tích cực.

Tôi rất lạc quan bởi vì khi nói chuyện, cậu ấy nhắc rất nhiều lần từ đầu rằng ‘Tôi chỉ muốn chơi cho Arsenal và tôi muốn làm việc với ông’. Cậu ấy đã giữ lời cho tới cuối cùng và chúng tôi đã đưa ra một lời đề nghị đủ tốt để chiêu mộ cậu ấy”.

Arsenal đã giành được 9 điểm nhờ những bàn thắng được ghi sau phút 80. Ở 5 trong 15 trận mùa này, Arsenal đã ghi được bàn thắng quyết định vào cuối trận. Chỉ riêng Declan Rice đã đem về thêm 4 điểm nhờ những bàn thắng cuối trận trước Luton và Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X