Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: Tôi là kẻ thất bại tồi tệ

Thứ Sáu 20/10/2023 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tới thời điểm này, HLV Mikel Arteta vẫn còn tự trách mình khi không thể giúp cho Arsenal vượt qua Man City để giành ngôi vô địch Premier League mùa trước.

Arteta chưa nguôi nỗi đau mất chức vô địch mùa trước

Mùa trước, Arsenal đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc. Pháo Thủ dẫn đầu Premier League trong phần lớn thời gian của mùa giải. 

Có thời điểm Arsenal bỏ xa Man City tới 8 điểm trong cuộc đua vô địch. Nhưng đúng vào giai đoạn nước rút, thầy trò HLV Mikel Arteta sa sút và rồi cay đắng nhìn Man Xanh giành chức vô địch. 

Tới nay, HLV Arteta vẫn chưa hết dằn vặt bản thân mình khi cùng Arsenal mất ngôi vương Premier League mùa trước. Chiến lược gia người Tây Ban Nha bày tỏ:

"Tôi là kẻ thất bại tồi tệ. Tôi ghét cảm giác phải nhận thất bại. Cảm giác của chúng tôi hồi tháng 5 vừa qua thực sự rất thất vọng. Chúng tôi đã có cơ hội lớn để giành danh hiệu Premier League nhưng không thể làm được.

Arteta Tôi là kẻ thất bại tồi tệ 1
Arteta chưa nguôi nỗ đau mất chức vô địch Premier League mùa trước cùng Arsenal.

Sau những thất bại, tôi luôn đổ lỗi cho bản thân mình. Tôi tự hỏi liệu mình có phải người phù hợp để đưa Arsenal có những bước tiến mới hay không.

Bằng cách nào để có thể thuyết phục các cầu thủ tin tưởng vào những kế hoạch phía trước, tin rằng chúng ta có thể làm tốt hơn. Câu trả lời là có. Tôi có ý chí và khả năng thuyết phục. Vì vậy, hãy cùng nhau cố gắng."

Mùa giải năm nay, Arsenal đã có những sự bổ sung chất lượng để không lặp lại sai lầm mùa trước. Pháo Thủ đang thi đấu thành công với 8 trận bất bại từ đầu mùa tại Premier League, trong đó có tới 7 chiến thắng. Trong số này, không thể không nhắc tới trận thắng gần nhất trước Man City với tỉ số 1-0."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X