Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: "Bàn thắng của Newcastle là một sự sỉ nhục, đáng xấu hổ"

Chủ Nhật 05/11/2023 04:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta cho rằng quyết định công nhận bàn thắng của Newcastle trước Arsenal là một sự sỉ nhục.

Arteta tức giận vì bàn thắng của Newcastle được công nhận

Bàn thắng duy nhất của Anthony Gordon trước Arsenal đã được công nhận khi VAR kiểm tra tới 3 tình huống có nguy cơ phạm lỗi bên phía Newcastle. Đầu tiên là tình huống nghi ngờ bóng đã ra ngoài sân khi Newcastle triển khai bóng. Joelinton cũng có pha đẩy sau rõ ràng với Gabriel Magalhaes. Cũng có lời khẳng định Newcastle đã việt vị trong tình huống triển khai bóng khi VAR thừa nhận họ không thể xác định được thời điểm mà bóng được chuyền cho Gordon.

Newcastle
HLV Arteta cho rằng quyết định công nhận bàn thắng của Newcastle trước Arsenal là một sự sỉ nhục.

HLV Arteta cực kỳ tức giận khi bàn thắng này sống sót và được công nhận cho Newcastle.

“Đó là một sự sỉ nhục. Thật đáng xấu hổ. Đó là cảm giác của tôi và mọi người trong phòng thay đồ. Bạn không thể tưởng tượng được số lượng tin nhắn mà chúng tôi nhận được nói rằng những quyết định này không thể được tiếp tục tạo ra. Tôi xin lỗi, thật đáng xấu hổ.

Tôi cảm thấy phát ốm. Tôi phát ốm vì là một phần của chuyện này. Nó không đủ tốt và chúng ta không thể chấp nhận điều đó.

Đó không phải là một bàn thắng. Vì nhiều hơn 1 lý do mà đó không phải là bàn thắng. Có quá nhiều thứ nằm trên lằn ranh. Tôi đã ở đây hơn 20 năm và đây không phải là đẳng cấp mà chúng ta mô tả cho giải đấu hấp dẫn nhất thế giới”.

Bàn thắng của Gordon đã khiến Arsenal phải đón nhận trận thua đầu tiên ở mùa giải năm nay. Khoảng cách tới ngôi đầu của Man City được nâng lên thành 3 điểm và hiệu số của The Citizens thì vượt trội so với Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X