Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: Arsenal xứng đáng bị ăn tát

Chủ Nhật 10/04/2022 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta không hài lòng với những gì Arsenal đã thể hiện trong trận thua 1-2 trước Brighton đêm qua để khiến mục tiêu top 4 càng khó khăn hơn.

Arsenal thất vọng với dàn sao Arsenal sau trận thua Brighton

Đêm qua, Arsenal thất bại 1-2 trước Brighton ngay trên sân nhà. Trận thua này khiến cho mục tiêu top 4 của Pháo Thủ trở nên càng khó khăn hơn. 

Hiện tại, Arsenal đang kém vị trí thứ tư của Tottenham 3 điểm và đá ít hơn 1 trận. Tuy nhiên, thầy trò Arteta lại đang thua thiệt rất nhiều về chỉ số phụ với đối thủ.

Arsenal vs Brighton
Arsenal thất bại 1-2 trước Brighton.

Sau trận đấu, Arteta không giấu nổi sự thất vọng. Chiến lược gia 40 tuổi chia sẻ:

"Chúng tôi đã tự tạo ra một bầu không khí căng thẳng, khiến chúng tôi không thoải mái. Khi chúng tôi cố gắng thay đổi thì đã quá muộn.

Những gì toàn đội trình diễn trong hiệp 1 thực sự kém cỏi. Chúng tôi không thi đấu như phong cách mà mình muốn. Chúng tôi chơi bóng quá cẩu thả, thiếu đi sự chính xác và mục tiêu trong những đợt tấn công.

Chúng tôi đã cho thấy mình có thể chơi tốt như thế nào trong nhiều tuần qua. Nhưng tuần này quá khó khăn và chúng tôi thiếu đi một số trụ cột. Dù vậy, không phải mọi thứ đều sẽ như ý muốn. Chúng tôi phải chỉ trích bản thân rất nhiều, xứng đáng bị ăn tát và sau đó tự đứng dậy. Chúng tôi sẽ không từ bỏ và sớm trở lại."

 

5 điều rút ra sau trận thua của Arsenal trước Brighton5 điều rút ra sau trận thua của Arsenal trước Brighton
Arsenal phải nhận một đòn giáng mạnh trong cuộc đua top 4 khi để thua 1-2 trước Brighton ngay trên sân nhà Emirates. Có rất nhiều vấn đề của Arsenal lộ ra ở...
VAR mất 4 phút để từ chối bàn thắng của ArsenalVAR mất 4 phút để từ chối bàn thắng của Arsenal
Gabriel Martinelli đã có bàn gỡ hòa cho Arsenal trước Brighton cuối hiệp một nhưng bị VAR từ chối phũ phàng.
Son Heung Min không quan tâm tới Arsenal và MUSon Heung Min không quan tâm tới Arsenal và MU
Giành chiến thắng trước Aston Villa, Tottenham đang nắm lợi thế trong cuộc đua Top 4 trong ngày Son Heung Min lập hattrick siêu đẳng.
Arteta: Arsenal tự làm khó mìnhArteta: Arsenal tự làm khó mình
Đã bị Tottenham vượt mặt trên bảng xếp hạng cả điểm số và hiệu số, thầy trò HLV Mikel Arteta chỉ còn biết tự trách mình sau thất bại trước Brighton.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X