Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: "Arsenal tốt nhất ở mọi khâu trừ ghi bàn"

Thứ Bảy 20/01/2024 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta khẳng định Arsenal là đội có thống kê tốt nhất ở mọi khâu trừ ghi bàn thắng.

Arteta cho rằng Arsenal tốt nhất ở mọi khâu trừ ghi bàn

Arsenal đang có chuỗi 3 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường và không thắng một trận nào ở Premier League kể từ hôm 17/12. Nhưng trước trận gặp Crystal Palace, HLV Arteta vẫn cảm thấy hài lòng với những màn trình diễn của Arsenal mùa này.

Arteta
Mikel Arteta: Arsenal tốt nhất ở mọi khâu trừ ghi bàn

“Nhìn vào dữ liệu, chúng ta toàn thấy Arsenal ở trên đỉnh. Thực tế thì chúng tôi không thắng đủ các trận đấu. Có một vấn đề gì đó ở phía sau, giống như củ hành tây. Chúng tôi phải bóc nhiều lớp cho đến cuối cùng để hiểu điều gì khiến chúng tôi thắng hoặc thua.

Đó là những chi tiết nhỏ, và những gì diễn ra ở trong các vòng cấm có ý nghĩa quan trọng. Chúng tôi phải thay đổi điều đó”.

Khi được hỏi rằng Arsenal có phải là đội tốt nhất giải đấu ở mọi khâu trừ ghi bàn, Arteta trả lời: “Nếu theo góc nhìn đó thì câu trả lời là có”.

Về thống kê đơn thuần, Arsenal là đội có thành tích phòng ngự tốt thứ hai ở Premier League, chỉ thủng lưới 20 bàn thua và kém hơn đội đầu bảng Liverpool. Ở mặt trận tấn công, Arsenal mới chỉ ghi 37 bàn, ít hơn 6 đội bóng khác.

Hiện tại, Arsenal cũng yếu ở một vị trí khác là hậu vệ biên. Zinchenko chấn thương trong khi Tomiyasu tham dự Asian Cup cùng đội tuyển Nhật Bản. Nhưng HLV Arteta sẽ không chiêu mộ một cầu thủ mới.

“Khi chúng tôi lên kế hoạch cho mùa giải này, chúng tôi kỳ vọng hai cầu thủ này khỏe mạnh, sẵn sàng ra sân và tạo ra ảnh hưởng tốt. Cả hai cầu thủ này đều quan trọng khi họ trở lại. Họ mang đến cho chúng tôi nhiều năng lượng và sự đa dạng cho tuyến phòng ngự. Hy vọng chúng tôi có cả hai cầu thủ trong giai đoạn cuối của mùa giải”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X