Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: "Arsenal không nghĩ tới việc mua tiền đạo"

Thứ Tư 27/09/2023 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta thừa nhận Arsenal đang ghi bàn không đủ tốt nhưng không hề suy nghĩ về việc chiêu mộ một tiền đạo vào mùa đông tới.

Gabriel Jesus và Eddie Nketiah được xuất phát trong trận hòa 2-2 với Tottenham cuối tuần qua. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này đều bị chỉ trích vì không thể ghi được bàn thắng.

Arteta noi ve luc luong cua Arsenal truoc tran gap Everton
Arteta: Arsenal không nghĩ tới việc mua tiền đạo

Arsenal đã ghi được 11 bàn thắng với chỉ số bàn thắng kỳ vọng là 11,38 ở mùa giải này. Nhưng Arteta nói: “Có nhiều cách để ghi bàn và chúng tôi đang ghi được bàn thắng. Nhưng chúng tôi nên ghi nhiều hơn thế với những cơ hội đã tạo ra”.

Truyền thông cho rằng Arteta đang quyết tâm chiêu mộ Ivan Toney về sân Emirates vào tháng Một. Khi được hỏi về khả năng chiêu mộ một tiền đạo, Arteta trả lời: “Chúng tôi không nghĩ về điều đó lúc này.

Chúng tôi đã có những cầu thủ rất tốt trên hàng công. Đúng là chúng tôi có một vài ca chấn thương. Chúng tôi sẽ tiếp tục với những cầu thủ mình có”.

Arsenal sẽ đối đầu với Brentford vào giữa tuần này. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Thomas Frank cũng được hỏi về khả năng bán Ivan Toney cho Arsenal trong tháng Một.

“Tôi không biết. Tôi chỉ tập trung vào trận đấu ngày mai. Chúng tôi chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng phía trước. Chúng tôi đã sẵn sàng ở mọi vị trí nếu như điều gì đó xảy ra. Hãy chờ xem.

Tôi không muốn bán Toney. Tôi muốn giữ những cầu thủ tốt nhất. Cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tại sao chúng tôi lại bán đi một cầu thủ đẳng cấp thế giới? Tôi muốn cậu ấy chơi ở đây đến hết hợp đồng. Nhưng quyền quyết định không thuộc về tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X