Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: "Arsenal đã có hiệp một hay nhất mùa này"

Thứ Bảy 04/05/2024 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã dành lời khen cho màn trình diễn của Arsenal trong hiệp một trận đấu với Bournemouth.

Arteta khẳng định Arsenal vừa có hiệp một hay nhất mùa này

Bukayo Saka mở tỉ số cho Arsenal từ chấm penalty cuối hiệp một. Đội bóng thành London có thêm 2 bàn ở hiệp hai do công của Trossard và Rice. Chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Arsenal đã đẩy thêm những áp lực về phía Man City.

Sau trận đấu, HLV Arteta khẳng định Arsenal vừa có hiệp một xuất sắc nhất ở mùa giải này.

Arteta Arsenal đã có hiệp một hay nhất mùa này 1
Mikel Arteta: Arsenal đã có hiệp một hay nhất mùa này

“Tôi nghĩ đó có lẽ là hiệp một xuất sắc nhất mà chúng tôi có mùa này. Chúng tôi chơi thật phi thường. Mọi thứ đều trôi chảy. Chúng tôi rất bình tĩnh khi có bóng và rất quyết liệt khi không có bóng.

Chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội và có thể ghi 3, 4 hay 5 bàn dễ dàng. Nhưng không, chúng tôi ghi được 1 bàn.

Phải khen ngợi Bournemouth. Họ đã thay đổi một vài điều và tạo ra một vài vấn đề. Trận đấu trở nên cởi mở hơn và đó là điều mà chúng tôi muốn tránh.

Trong trận đấu, chúng tôi đã giải quyết những tình huống cụ thể theo cách đúng đắn. Chúng tôi rất hiệu quả trước khung thành để ghi những bàn thắng và giữ sạch lưới thêm 1 trận nữa”.

Arteta cũng nói về bàn thắng bị từ chối của Bournemouth và tình huống vào bóng khiến Bukayo Saka chảy máu chân của Ryan Christie.

“Tôi chưa xem bất kỳ tình huống nào. Tôi chưa xem chúng nên không thể bình luận gì. Tình huống phạm lỗi với David Raya thì tôi không nhìn thấy vì nó quá xa. Pha bóng của Saka thì tôi không rõ đối thủ có cố tình hay không. Vậy nên rất khó để tôi đánh giá”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X