Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger tuyên bố sẽ có thêm cầu thủ Arsenal phải ra đi

Thứ Hai 07/08/2017 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Arsene Wenger khẳng định ông sẽ đẩy thêm một loạt cầu thủ rời khỏi Arsenal trong hè này nhằm nhường chỗ cho những bản hợp đồng mới. 

 
Dù vừa vượt qua Chelsea để giành Community Shield Cup nhưng HLV Arsene Wenger dường như vẫn chưa hài lòng về lực lượng của Arsenal. Cho đến thời điểm hiện tại, "pháo thủ" mới bổ sung thêm hai cái tên Alexandre Lacazette (53 triệu euro) và Sead Kolasinac (chuyển nhượng tự do).
 
Arsene Wenger muon thanh loc doi hinh de nhuong cho cho nhung cai ten moi.
Arsene Wenger muốn thanh lọc đội hình để nhường chỗ cho những cái tên mới.

Để có được hai vị trí trong đội hình, Arsenal cũng phải chia tay hai cái tên là Wojciech Szczesny (Juventus) cùng Yaya Sanogo (Toulouse). Hiện tại, Arsenal đã đủ 17 suất cho các cầu thủ không nằm trong danh sách "home-grown" nên nếu muốn bổ sung thêm lực lượng, Arsenal buộc phải chia tay một vài cái tên.
 
Chia sẻ về kế hoạch nhân sự trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2017, HLV Wenger cho biết: "Trung thực mà nói, con số trong đội đang được đẩy lên quá cao. Chúng tôi phải để một số cái tên ra đi. Việc quá nhiều người cạnh tranh cho một vị trí chưa hẳn đã tốt, cũng như quá ít sự cạnh tranh cũng không tốt".
 
Nhiệm vụ trước mắt của HLV Wenger là chốt lại tương lai của bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil trước khi mùa giải bắt đầu. Cả hai cầu thủ này đều chỉ còn thời hạn hợp đồng đến mùa hè 2018 nhưng chưa đồng ý gia hạn do những yêu cầu về mức lương chưa được ban lãnh đạo đội bóng thành London chấp nhận.
 
Luật "home-grown" của bóng đá Anh được chú ý bởi hai điểm chính:
* Một cầu thủ được xem là "home-grown" nếu cho đến lúc tròn 21 tuổi, có ít nhất 3 năm liên tục hoặc gián đoạn thuộc biên chế một hoặc nhiều đội bóng Anh (hay Scotland) trong đội hình một.
* Theo quy định của Premier League, mỗi CLB tham dự giải được đăng ký tối đa 25 cầu thủ trên 21 tuổi, trong đó ít nhất phải có 8 cầu thủ home-grown. Nếu không đủ số lượng home-grown, danh sách đăng ký sẽ bị giảm đi tương ứng.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X