Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm trung vệ tuyển Đức thay thế Mertesacker

Thứ Tư 27/07/2016 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau chấn thương đầy bất ngờ của trung vệ Per Mertesacker khiến anh phải vắng mặt nhiều tháng, HLV Arsene Wenger đã buộc phải tìm kiếm một trung vệ mới và đó sẽ phải là một cầu thủ kinh nghiệm. Theo nhiều nguồn tin, Shkodran Mustafi là cái tên đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Khi mà Arsenal đang phân vân trên thị trường chuyển nhượng và không biết nên phá két để chiêu mộ cầu thủ nào thì chấn thương của Mertesacker khiến Pháo thủ không còn cách nào khác là phải lao ngay vào việc tìm kiếm một tân binh ở hàng thủ. Trung vệ cao lớn người Đức đã dính một chấn thương đầu gối không lâu sau khi anh được trao băng đội trưởng đội bóng khi Mikel Arteta ra đi. Thậm chí một số nguồn tin còn cho rằng Mertesacker sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm. Cho dù trước đó Pháo thủ đã mang về một hậu vệ đa năng là Rob Holding, nhưng rõ ràng cầu thủ 20 tuổi này vẫn chưa thể nào đảm trách hàng thủ của Arsenal.

Arsenal nham trung ve tuyen Duc thay the Mertesacker hinh anh
Wenger và trợ lý Steve Bould đang rất cần một trung vệ đẳng cấp

Phát biểu trước trận giao hữu với đội các ngôi sao của giải MLS, HLV Wenger tiết lộ rằng ông sẽ chắc chắn phải bổ sung một trung vệ mới: “Chúng tôi đang tìm kiếm những mục tiêu ở hàng thủ để tăng cường kinh nghiệm của đội bóng. Còn tất nhiên vào thứ 5 tới, các cầu thủ trẻ sẽ có cơ hội thể hiện. Với việc Per phải nghỉ thi đấu dài hạn, chúng tôi không còn cách nào khác.” Chấn thương của Mertesacker và việc Gabriel Paulista vẫn phải nghỉ ốm, nhiều khả năng Callum Chambers và Rob Holding sẽ là cặp đôi đá chính ở hàng thủ Arsenal trong trận đấu với MLS All Star.

Hiện tại cầu thủ được cho là đang trong tầm ngắm của Arsenal là trung vệ Shkodran Mustafi của Valencia. Cầu thủ 24 tuổi này đã có một kỳ EURO 2016 rất thành công trong màu áo ĐT Đức và anh sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của Die Mannschaft trong tương lai. Trước đó thì mục tiêu hàng đầu của Arsenal là tiền đạo nhưng họ đã vồ hụt Jamie Vardy của Leicester City và Alexandre Lacazette của Lyon. Lý do được đưa ra là Pháo thủ đã quá tiết kiệm mà không muốn trả đủ giá mà các đội bóng đó đã yêu cầu.

Hàn Phi


Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X