Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger tiết lộ điểm nghẽn trong kế hoạch chuyển nhượng

Thứ Hai 21/08/2017 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Arsene Wenger thừa nhận ông đang ở vào tình thế khó khăn trong việc bổ sung lực lượng giai đoạn cuối kỳ chuyển nhượng hè 2017.

 
Sau vụ chuyển nhượng kỷ lục mang tên Alexandre Lacazette, Arsenal hiện vẫn chưa bổ sung thêm cái tên nào khác. Mới đây, "pháo thủ" còn đẩy Carl Jenkinson đến Birmingham theo dạng cho mượn và chưa có kế hoạch mang thêm tân binh về sân Emirates dù kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 sắp đóng cửa. 
 
Wenger da co 3 diem dau tien
Arsene Wenger thừa nhận Arsenal cần bán cầu thủ trước khi mua.

Giải thích về lý do không bổ sung thêm những cái tên mới, HLV Arsene Wenger cho biết: "Trước tiên chúng tôi phải bán cầu thủ đã. Chúng tôi có quá nhiều cái tên khiến việc quản lý trở nên khó khăn. Rất nhiều câu lạc bộ đang ở tình trạng tương tự. Đó là lý do thị trường chuyển nhượng yên ắng. Chúng tôi đang có đến 33 cái tên ở thời điểm hiện tại, quá nhiều".
 
Hè này, Arsenal mới chỉ có hai tân binh là Lacazette và Sead Kolasinac (Schalke, chuyển nhượng tự do). Ngoài ra, Arsenal đã đến 5 cầu thủ thuộc đội một ra đi gồm Wojciech Szczesny (Juventus - 12 triệu euro), Gabriel Paulista (Valencia - 11 triệu), Yaya Sanogo (Toulouse - chuyển nhượng tự do), Emiliano Martinez (Getafe - mượn), Carl Jenkinson (Birmingham - mượn).
 
Bên cạnh việc bổ sung tân binh, vấn đề đang được các cổ động viên Arsenal quan tâm hơn cả là tương lai của Alexis Sanchez. Từ đầu mùa, cầu thủ người Chile vẫn chưa ra sân "vì lý do sức khỏe". Tuy nhiên, giới truyền thông Anh cho rằng Alexis Sanchez muốn quyết định tương lai khi hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2018.

Chính thức: Sao Arsenal chia tay thêm 2 ngôi sao
Bộ đôi Carl Jenkinson và Cohen Bramall sẽ cùng cập bến Birmingham City theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X