Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger tiết lộ bất ngờ về Martin Odegaard

Thứ Tư 03/04/2024 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger tiết lộ rằng ông rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ Martin Odegaard trước khi anh gia nhập Real Madrid.

Đội trưởng hiện tại của Pháo thủ được coi là thần đồng sau khi anh ra mắt khi mới 15 tuổi cho Stromsgodset, điều này đã thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ lớn ở châu Âu. Tiền vệ Martin Odegaard được cho là lọt vào tầm ngắm của MU, Arsenal và Bayern Munich, nhưng cuối cùng anh lại gia nhập Real Madrid.

Arsene Wenger tiet lo bat ngo ve Martin Odegaard
Arsene Wenger tiết lộ bất ngờ về Martin Odegaard

Trong cuộc trò chuyện với một trong những học trò cũ của mình, Freddie Ljungberg, cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger nói: “Vâng, tôi nhớ anh ấy (Odegaard) rất rõ. Chúng tôi đã chiến đấu điên cuồng để có được anh ấy. Tôi đã đón anh ấy trong một buổi tập và tôi nhớ Steve Morrow đã đưa anh ấy đến sân tập của Arsenal cùng với cha của mình. 

Anh ấy làm tôi nhớ đến Fabregas, nhãn quan chiến thuật tốt, kỹ thuật tốt. Chúng tôi thấy những điều đặc biệt ở anh ấy, nhưng cuối cùng anh ấy đã chọn đến Real Madrid”.

Quyết định gia nhập gã khổng lồ Tây Ban Nha của Odegaard đã phản tác dụng sau khi anh liên tục không được trọng dụng, bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở Real Sociedad, tại đây anh mới bắt đầu phát huy hết tiềm năng của mình, trước khi gia nhập Arsenal vào tháng 1 năm 2021, ban đầu dưới dạng cho mượn.

Dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta, Odegaard chuyển mình để trở thành tiền vệ tấn công hàng đầu. Arsenal sau đó mua đứt anh từ Los Blancos, và cầu thủ 27 tuổi này đang là một trong những tiền vệ sáng tạo xuất sắc nhất Premier League. Anh đang còn hợp đồng với Arsenal đến Hè 2027. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X