Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger tiếp tục dè bỉu vai trò giám đốc bóng đá

Thứ Tư 10/05/2017 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Giáo sư" Arsene Wenger khẳng định sẽ không đảm nhiệm vai trò giám đốc thể thao nếu rời nghiệp huấn luyện, thậm chí ông còn chê bai thậm tệ vị trí này.

 
Tương lai của HLV Arsene Wenger đang dần trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết khi Arsenal có nguy cơ không giành suất dự Champions League mùa sau. Ban lãnh đạo đội bóng thành London đang thảo luận một cách nghiêm túc về việc có nên giữ chiến lược gia người Pháp khi mùa giải kết thúc.
 
Arsene Wenger van chua coi trong vai tro giam doc bong da.
Arsene Wenger vẫn chưa coi trọng vai trò giám đốc bóng đá.

Nhiều người cho rằng đã đến lúc HLV Wenger tìm kiếm một công việc phù hợp hơn với tuổi tác như giám đốc bóng đá chẳng hạn, vị trí mà ông có thể tận dụng kinh nghiệm cũng như các mối quan hệ để giúp đỡ đội bóng. Tuy nhiên, "giáo sư" khẳng định không bao giờ chấp nhận vai trò này.
 
Nhận xét về vị trí GĐBĐ, Wenger nói với giọng đầy châm biếm: "Tôi chẳng biết giám đốc bóng đá có ý nghĩa gì nữa. Đó là việc mà người ta đứng rồi chỉ chỏ phải làm thế này, thế kia à? Tôi không hiểu và cũng không bao giờ hiểu tác dụng thực sự của vai trò này là gì".
 
"Tô không nghĩ mình cần một giám đốc bóng đá. Xin lỗi, câu trả lời luôn là không. Tôi không chuẩn bị sẵn để nói về điều này. Nhưng là một huấn luyện viên của Arsenal, tôi sẽ quyết định mọi thứ cho đến khi nào mình còn đương nhiệm".
 
Tư duy bảo thủ của HLV Wenger cũng là một trong những điểm khiến Arsenal sa sút những năm gần đây. Tầm quan trọng của giám đốc bóng đá trong thời hiện đại được thể hiện rõ đằng sau thành công của Sevilla với Monchi, hay Leicester với Steve Walsh.

Giám đốc thể thao Monchi: Món quà cho Wenger và Arsenal?
Liệu sự ra đi của Arsene Wenger có phải là cách cứu chữa căn bệnh trầm trọng của Arsenal? Không hẳn. Thay vào đó, sao pháo thủ không chữa căn bệnh trầm kha...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X