Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger thừa nhận sự tự mãn đã làm hại Arsenal

Thứ Hai 02/04/2012 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger không loại trừ tính tự mãn chính là nguyên nhân dẫn đến thất bại 1-2 của Arsenal trước QPR.

Trước trận chiến với QPR, HLV Arsene Wenger đã trả lời họp báo về khả năng đội bóng của ông sẽ về nhì trong cuộc đua năm nay sau chuỗi trận đầy đấu ấn tượng. Nhưng chỉ ít giờ sau, các học trò đã làm ông thất vọng khi để thua trận 1-2 trước QPR, chấm dứt mạch 7 trận thắng liên tiếp.

“Chúng tôi đã không chơi tốt để có thể giành chiến thắng trong những trận đấu như thế này. QPR đã chơi rất tận tụy và họ xứng đáng có được chiến thắng. Chúng tôi chỉ có thể chúc mừng QPR và tự trách mình. Những gì chúng tôi thể hiện thực sự không tốt. Đã có điều gì đó bị bỏ lỡ trong ngày hôm nay. Tại Premier League, một khi bạn đánh mất sự tận tụy thì chắc chắn sẽ bị đánh bại. Đó là những gì đã xảy ra với chúng tôi”, Wenger bộc bạch.

Khi được hỏi liệu có phải sự tự mãn là một trong những nguyên nhân, Wenger cho biết: “Thật khó có thể loại trừ lý do đó. Chúng tôi chạm trán với một đối thủ đang chật vật để trụ hạng. Chúng tôi đã chuẩn bị tốt nhưng lại đánh mất những yếu tố mà bạn có thể nhận ra.”

Có được 3 điểm trước Arsenal nhưng việc Bolton đánh bại Wolves đồng nghĩa với việc QPR vẫn phải nằm ở vùng nguy hiểm. Thế nhưng, HLV Mark Hughes tự tin rằng đội bóng của ông sẽ có được vị trí cao hơn nếu tiếp tục giữ được phong độ hiện tại. “Chúng tôi đã chơi rất hay trong 3 trận đấu gần đây trên sân nhà trước những đối thủ lớn. Tôi nghĩ chúng tôi có thể hy vọng nếu tiếp tục giữ vững kỷ luật, nhiệt huyết và phong độ.”
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X