Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger sợ bầu không khí mập mờ trong phòng thay đồ

Thứ Năm 10/08/2017 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Arsene Wenger thừa nhận những tin tức liên quan đến tương lai của ông trong giai đoạn cuối mùa khiến bầu không khí trong phòng thay đồ của Arsenal trở nên "tồi tệ".

 
Lần đầu tiên sau 20 năm, Arsenal kết thúc mùa giải mà không nằm trong nhóm được dự Champions League. Đó là những gì xảy ra vào cuối mùa trước khi "pháo thủ" chỉ đứng thứ 5 tại Premier League, chỉ giành được một danh hiệu an ủi là FA Cup.
 
HLV Arsene Wenger cam thay toi te khi lien tuc bi dat dau hoi ve tuong lai.
HLV Arsene Wenger cảm thấy tồi tệ khi liên tục bị đặt dấu hỏi về tương lai.

Điều đó khiến HLV Arsene Wenger phải chịu áp lực khủng khiếp do các cổ động viên dường như đã mất kiên nhẫn với chiến lược gia người Pháp. Chiến dịch "Wenger out" (tạm dịch: Wenger ra đi) được các CĐV Arsenal triển khai rầm rộ khiến ban lãnh đạo đội bóng thành London cũng phải cân nhắc kỹ trước khi ký hợp đồng với HLV Wenger.
 
BLĐ Arsenal từng tuýt còi tác phong chuyển nhượng của Arsene Wenger khi yêu cầu "giáo sư" cần quyết đoán hơn, đồng thời muốn "giáo sư" xây dựng một đội hình đủ sức cạnh tranh cho những danh hiệu lớn. Kết quả là đến hè này, Arsenal đón tân binh Alexandre Lacazette với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của câu lạc bộ (53 triệu euro). Ngoài ra, Arsenal cũng có màn chạy đà tốt khi đánh bại Chelsea để giành Siêu Cúp Anh 2017.
 
Chia sẻ về những khó khăn trong mùa trước, HLV Wenger cho biết: "Tôi đã bị tác động trong mùa trước bởi lẽ ở một số giai đoạn, các cầu thủ đến gặp tôi rồi hỏi 'chuyện gì đang xảy ra vậy sếp? Ngài định đi đâu chứ?' Điều đó do tôi mà ra nhưng tôi không phải là người quyết định, sự thiếu rõ ràng trong phòng thay đồ là điều tồi tệ nhất".
 
"Khi bạn trong một trạng thái không rõ ràng hoặc các cầu thủ nghĩ như thế, thật khó để nói với họ ra ngoài kia để giành chiến thắng. Ở một số thời điểm, tôi nói với họ 'Nhìn này các chàng trai, tôi vẫn ở đây với các cậu nhưng chúng ta vẫn phải ra ngoài kia để giành chiến thắng".

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X