Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger sau trận đại thắng Aston Villa: “Một ngày đẹp trời!”

Chủ Nhật 01/02/2015 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Pháp hào sảng trong phòng họp báo sau khi chứng kiến các học trò Pháo Thủ tiếp tục thi đấu ấn tượng và “thảm sát” một Aston Villa tội nghiệp đến 5 bàn không gỡ

Phải nói rằng Arsenal đang đạt một phong độ cực kỳ cao. Trở về sân nhà Emirates sau khi đánh bại ĐKVĐ Man City 2-0 ngay trên Etihad, Pháo Thủ lại vừa “hủy diệt” các vị khách Aston Villa đến 5-0 và kéo dài chuỗi trận thắng liên tiếp lên con số 5. Trong một ngày không có ngôi sao trụ cột Alexis Sanchez thì những gương mặt được kỳ vọng còn lại trên hàng công đều đã lần lượt ghi dấu ấn: bộ đôi hạ sát Man City Giroud – Cazorla và bộ đôi mới trở lại sau chấn thương Oezil – Walcott. “Máy chạy” 20 tuổi Hector Bellerin khép lại trận đại thắng với bàn thắng ở phút cuối cùng.

Arsene Wenger sau tran dai thang Aston Villa Mot ngay dep troi! hinh anh
Arsenal đang đạt phong độ cực cao

Nói chung Pháo Thủ lại có thêm một màn trình diễn khó có thể phàn nàn. HLV Arsene Wenger cũng vô cùng hài lòng khi các học trò đang tiếp thu quá tốt triết lý phòng ngự phản công mới mẻ từ ông. Giáo sư người Pháp “nổ tung trời đất” trong phòng họp báo phỏng vấn sau trận Arsenal vs Aston Villa.

“Một ngày đẹp trời! Chúng tôi đã thi đấu xuất sắc cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Mặc dù vẫn có những thời điểm khó khăn trong trận đấu nhưng các cầu thủ vẫn thi đấu tập trung và cùng nhau vượt qua tất cả. Lối chơi của đội đã mới mẻ hơn, chúng tôi cũng đã thi đấu gắn kết, mạch lạc hơn rất nhiều. Tôi vô cùng hài lòng với 5 bàn thắng đã ghi được và quan trọng hơn, chúng thiên về kỹ thuật hơn là sức mạnh.

HLV Wenger cũng dành tặng những lời khen ngợi và khích lệ tinh thần cho Oezil và Walcott. Sau quãng thời gian dài phải ngồi ngoài vì chấn thương, bộ đôi ngôi sao này đang có màn tái xuất sân cỏ rất ấn tượng với 4 bàn thắng chia đều cho cả hai sau 2 trận đấu liên tiếp.

“Oezil vẫn chưa đạt được thể trạng tốt nhất nhưng những phẩm chất và mức độ đóng góp của cậu ấy vào lối chơi vẫn là rất tuyệt vời. Walcott thì vẫn vậy, cực kỳ nhanh nhẹn và nguy hiểm nhất là ở xung quanh khu vực cấm địa. Một cầu thủ thông minh có thể ghi bàn trong mọi trận đấu.”

Như vậy với trận đại thắng này, Arsenal dù chưa thể lọt vào top 4 nhưng vẫn tiếp tục áp sát những Southampton và Man United với chỉ 1 điểm thua kém. Tạm thời quan trọng hơn khía cạnh điểm số hay vị trí, Pháo Thủ với phong độ thăng hoa sẽ được tiếp thêm rất nhiều sức mạnh và niềm tin trước khi bước vào trận derby Bắc London vào cuối tuần sau với Tottenham Hotspurs, “hàng xóm” cũng đang thi đấu khá ấn tượng và xếp ngay phía sau thầy trò Arsene Wenger trên BXH.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Highlights trận Arsenal 5-0 Aston Villa:
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X