Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger nổi khùng với fan Arsenal

Thứ Sáu 11/09/2015 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Wenger đã bị chỉ trích rất nhiều khi không mua thêm tiền đạo và bưng bít chấn thương của tiền đạo Danny Welbeck. Phát biểu trước trận đấu với Stoke City tại vòng 5 Premier League 2015/16, “Giáo sư” tỏ ra tức giận khi bị gọi là “kẻ nói dối” hay “đồ ăn gian”.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Arsenal chỉ đưa về duy nhất thủ thành Petr Cech từ Chelsea. Pháo thủ cần một tiền vệ phòng ngự và một chân sút đẳng cấp, thế nhưng HLV Wenger không thể đáp ứng kỳ vọng nơi NHM. Chính vì vậy, “Giáo sư” phải nhận rất nhiều chỉ trích nơi NHM đội bóng chủ sân Emirates. Không những vậy, vị chiến lược gia người Pháp còn bị tố là bưng bít chấn thương của tiền đạo Danny Welbeck
. Cựu tiền đạo của M.U đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến Giáng sinh năm nay. Điều đáng nói, Wenger đã biết chuyện này từ trước nhưng không công khai ra ngoài. Điều đó khiến ông càng nhận nhiều chỉ trích từ các fan The Gunners.
bung bit chan thuong Welbeck, Wenger bi fan Arsenal len an hinh anh
Arsene Wenger tỏ ra bực tức khi bị gọi là kẻ lừa dối
Việc bị gọi là “kẻ nói dối” hay “đồ ăn gian” khiến HLV Wenger tỏ ra rất tức giận. Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu Stoke City tại vòng 5 Premier League 2015/16, “Giáo sư” nói: “Nếu bạn là một NHM Arsenal, bạn hãy kiên nhẫn ủng hộ những gì chúng tôi đang làm và luôn sát cánh bên cạnh những cầu thủ. Bạn đừng mong chờ một ngôi sao từ trên trời rơi xuống để giải quyết tất cả những vấn đề. Đội bóng có những kế hoạch của riêng mình, bạn cần biết tôn trọng điều đó. Ủng hộ CLB là hãy tin tưởng vào các cầu thủ hiện đang có mặt trong đội hình. Và đây chính là giai đoạn các CĐV nên thể hiện lòng tin ấy”.
HLV Wenger cũng lên tiếng phản pháo cựu danh thủ Arsenal là Paul Merson, người cho rằng “Giáo sư” đã lừa dối những CĐV Pháo thủ: “Tôi thực sự ngạc nhiên vì bị gọi là kẻ lừa dối. Trong lần tiếp xúc báo chí gần nhất vào thứ sáu tuần trước, tôi thực tình không biết Welbeck gặp chấn thương. Tôi không nói dối các bạn, tất cả những gì tôi nói là những thông tin tôi nắm bắt được. Đến ngày thứ 6, tôi mới biết tình trạng chấn thương của Welbeck là nghiêm trọng hơn dự kiến. Chúng tôi đã điều thêm một chuyên gia để kiểm tra y tế cho cậu ấy. Thời điểm đó là quá gấp để tìm người thay thế, chúng tôi không thể liên hệ để chiêu mộ ai cả”.

“Chúng tôi đang sở hữu một đội hình chất lượng, phần lớn những cầu thủ trong đội 1 đều ở tuổi 25,26. Họ đang ở giai đoạn tốt nhất của sự nghiệp, những cầu thủ luôn biết phải làm gì để chứng tỏ khả năng của mình. Arsenal chỉ bổ sung cầu thủ mới khi họ thực sự góp phần cải thiện đội bóng. Nhưng những bản hợp đồng có tiềm năng hoàn thành nhất trong đoạn cuối kỳ chuyển nhượng đã không thể khiến tôi hài lòng và quyết định dứt điểm”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X