Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger muốn Arsenal chiêu mộ siêu điền đạo của Porto

Thứ Bảy 14/02/2015 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger của Arsenal thể hiện sự ngưỡng mộ với tiền đạo Jackson Martinez của Porto, theo đó ông rất muốn BLĐ chi tiền đưa về sân Emirates tiền đạo người Colombia.


Mùa hè vừa qua, Arsenal đã đưa về hai bản hợp đồng chất lượng gồm Alexis Sanchez từ Barca và Danny Welbeck từ M.U, tuy nhiên hàng công của Pháo thủ vẫn được đánh giá là kém hiệu quả. Đặc biệt, ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, đội bóng chủ sân Emirates đã để tới 3 tiền đạo ra đi theo dạng cho mượn. Theo đó, những Lukas Podolski, Yaya Sanogo và Joel Campbell nhiều khả năng sẽ không được Arsenal gọi lại ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Vì vậy, Pháo thủ cần lên phương án bổ sung ở mùa giải mới.
Chuyen nhuong Arsenal muon co Jackson Martinez  hinh anh
Wenger muốn Arsenal đưa về Jackson Martinez
HLV Wenger rất ấn tượng với màn trình diễn của tiền đạo Jackson Martinez từ Porto, theo đó ông rất muốn Arsenal chiêu mộ chân sút người Colombia. Nhà cầm quân người Pháp cho biết “Cậu ấy là một chân sút đem lại sự hiệu quả rất lớn, với tài năng của mình Jackson Martinez có thể chơi bóng tại Premier League và nhanh chóng tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi đang rất cần một tiền đạo đẳng cấp ở mùa hè tới, cậu ấy có thể sẽ là một trong những cầu thủ mà chúng tôi nhắm tới. Tuy nhiên, tất cả vẫn còn ở phía trước”.

Trước đó, HLV Wenger cũng đánh tiếng muốn có Jackson Martinez ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, trước động thái giữ người kiên quyết từ phía Porto, chân sút người Colombia vẫn tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Dragao. Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, đích thân tiền đạo 28 tuổi đã lên tiếng bày tỏ mong muốn được chuyển sang chơi bóng tại Premier League. Vì vậy, chỉ cần Arsenal chi tiền họ sẽ dễ dàng có được điều mình cần.

Hiện tại, Jackson Martinez của Porto đang là một trong những chân sút có phong độ rất cao, ở mùa giải này tiền đạo người Colombia đã có được 21 bàn thắng sau 25 lần ra sân. Trong 3 mùa giải khoác áo Porto, Jackson Martinez đã ghi tới 85 bàn thắng sau 120 lần ra sân. Sở hữu nền tảng thể hình, thể lực thuận lợi, Jackson Martinez là mẫu trung phong cắm có lối chơi mạnh mẽ, càn lướt. Cộng thêm khả năng dứt điểm cực kỳ đa dạng và linh hoạt, cầu thủ đang khoác áo Porto chính là “cơn ác mộng” đối với bất kỳ hàng thủ nào.

Về phần Pháo thủ, trong trường hợp có thể chiêu mộ thành công chữ ký của Jackson Martinez, đây sẽ là sự tăng cường hợp lý dành cho hàng công Arsenal. Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, tiền đạo 28 tuổi hoàn toàn đủ khả năng thích nghi với lối chơi bóng thiên về thể lực và sức mạnh tại Premier League.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng mới nhất

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X