Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger Khẳng định Arsenal sẽ có tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Thứ Hai 22/12/2014 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Arsene Wenger của Arsenal khẳng định Pháo thủ sẽ có thêm những bản hợp đồng mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, theo đó ông đang ưu tiên đưa về sân Emirates một hậu vệ đẳng cấp.


Trong 2 mùa giải gần đây, Arsenal đã rất bạo chi để đưa về những bản hợp đồng chất lượng, trong đó phải kể đến thương vụ kỷ lục mang tên Mesut Ozil từ Real Madrid ở mùa giải trước. Chấp nhận bỏ ra tới 42 triệu bảng Pháo thủ đã biến tiền vệ người Đức trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng, mùa hè vừa qua HLV Wenger cũng đã đưa về nhiều tân binh chất lượng trong đó phải kể đến Alexis Sanchez (30 triệu bảng), Calum Chambers, Mathieu Debuchy và Danny Welbeck (tổng cộng 44 triệu bảng).
HLV Wenger muốn Arsenal đem về một hậu vệ đẳng cấp
Mặc dù đã chi tiêu rất mạnh mẽ nhưng nhà cầm quân người Pháp vẫn phải nhận rất nhiều chỉ trích khi Arsenal thi đấu không được như kỳ vọng, mặc dù mùa giải mới đi qua 17 vòng đấu nhưng Pháo thủ gần như đã hết cơ hội vô địch khi khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Chelsea đang là 12 điểm (Arsenal đá nhiều hơn 1 trận), vì vậy mục tiêu khả dĩ nhất với đội bóng chủ sân Emirates ở mùa giải này chỉ là lọt vào top 4 qua đó giành quyền tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Khi được hỏi về việc kế hoạch của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông HLV Wenger cho biết: “Đội bóng của chúng tôi đang gặp những khó khăn nhất định đặc biệt ở hàng thủ, những cầu thủ trụ cột thường xuyên dính chấn thương khiến Arsenal không có được đội hình mạnh nhất. BLĐ sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng tình hình trước khi quyết định đưa về thêm những cầu thủ vào tháng 1 tới, tất nhiên tiền không phải vấn đề quyết định đến việc Arsenal có bổ xung hay không”.

“Hiện tại, Arsenal đang gặp vấn đề ở hàng phòng ngự, vì vậy tôi đang ưu tiên đưa về một hậu vệ đẳng cấp. Tuy nhiên, chúng tôi cần cân nhắc trước khi đem về những mục tiêu của mình ở kỳ chuyển nhượng mùa đông”, nhà cầm quân người Pháp tiếp tục.

Trong khi Calum Chambers và Mathieu Debuchy vừa mới bình phục chấn thương còn L. Koscielny đang trong thời gian điều trị chấn thương thì việc HLV Wenger muốn bổ xung hậu vệ cũng là điều dễ hiểu, hiện tại Pháo thủ đang nhắm tới những cái tên như trung vệ Mats Hummels của Borussia Dortmund, Martin Caceres của Juventus, Virgil van Dijk của Celtic, Ron Vlaar của Aston Villa và một số cái tên khác. Dự kiến Arsenal sẽ được cấp khoảng 25 triệu euro để đưa về một trong những cái tên trong danh sách này.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X