Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger gửi lời khuyên đến Harry Kane

Thứ Năm 11/05/2023 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên beIN SPORTS, HLV Arsene Wenger đã đề nghị tiền đạo Harry Kane nên kết thúc hợp đồng sớm với Tottenham.

Harry Kane sẽ hết hạn hợp đồng với Tottenham sau 14 tháng nữa, Spurs đã đề nghị gia hạn nhưng cầu thủ người Anh vẫn chưa đồng ý. Tiền đạo sinh năm 1993 muốn chờ đợi hết mùa giải năm nay mới quyết định có ký hợp đồng mới hay không.

Nếu Tottenham không có vé dự Champions League mùa tới, nhiều khả năng Kane sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới để hy vọng giành những danh hiệu. Nhiều đội bóng đang quan tâm cầu thủ người Anh, trong đó phải kể đến MU.

Arsene Wenger gui loi khuyen den Harry Kane

Arsene Wenger gửi lời khuyên đến Harry Kane

Tờ Athletic cho biết, các thành viên BHL của MU, bao gồm cả HLV Erik ten Hag đều muốn BLĐ Quỷ đỏ chiêu mộ Harry Kane ở Hè 2023. Theo nguồn trên, Harry Kane được Quỷ đỏ ưu tiên hơn là Victor Osimhen của Napoli.

Trên beIN SPORTS, HLV Arsene Wenger đã đề nghị tiền đạo Harry Kane nên kết thúc hợp đồng sớm với Tottenham. Ông nói: "Nếu bạn là người đại diện của cậu ấy, Harry Kane có 1 năm để thi đấu, sau đó cậu ấy hoàn toàn tự do, bạn sẽ nói gì với cậu ấy?"

"Hãy cho câu lạc bộ của bạn một cơ hội cuối cùng, bạn nên đi. Đó không phải là về tiền, nhưng cuối cùng, nó luôn luôn là về tiền. Cậu ấy sẽ không có giá dưới 80 triệu bảng. Bạn không thể tìm thấy những tiền đạo có chất lượng như vậy. Những cầu thủ như Harry Kane có tiêu chuẩn cao. Tottenham đã không thể giúp cậu ấy giành những danh hiệu, và có lẽ đã đến lúc cậu ấy cần một CLB mới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X