Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger đón tin vui trước cột mốc đặc biệt

Thứ Sáu 29/04/2016 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Lần đầu tiên trong mùa giải, Arsenal tập luyện mà không có một ca chấn thương nào. Điều này làm cho HLV Arsene Wenger rất hạnh phúc trước thềm trận đấu thứ 750 của ông tại Premier League vào ngày mai.

⇒ Báo bóng đá 24h câp nhật liên tục các tin tức bóng đátin chuyển nhượng.

Arsene Wenger
Arsene Wenger đứng trước trận đấu thứ 750 tại Premier League


Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, Arsene Wenger xác nhận rằng toàn đội Arsenal đều khoẻ mạnh và sẵn sàng ra sân, ngay cả là Santi Cazorla, ngoại trừ tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain. “Đây mới chỉ là tuần đầu tiên mà Oxlade-Chamberlain tập với toàn đội sau quãng thời gian dài vắng mặt vì chấn thương. Vì thế tôi không nghĩ rằng nên điền tên cậu ấy vào danh sách thi đấu trước Norwich cuối tuần này. Trái lại, Santi hoàn toàn có thể góp mặt trong đội hình cho dù tôi chưa thực sự chắc chắn.”

Arsenal vẫn chưa có thể yên tâm ở mùa giải này khi mà họ đang lo ngại Manchester United cướp vị trí thứ tư khỏi tay của đội bóng này. Hiện tại Pháo thủ vẫn đang hơn M.U 5 điểm, nhưng Quỷ Đỏ còn 1 trận chưa đấu. Hơn nữa, Arsenal sẽ phải đối đầu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Man City ở vòng áp chót và nếu thất bại, rất có thể họ sẽ phải chia tay top 4. Đối thủ của Arsenal tại Emirates cuối tuần này cũng không hề dễ chơi khi mà Norwich đang rất nỗ lực để cạnh tranh một suất trụ hạng.

Theo Walcott: Của không đáng tiền của Arsenal
Ở bất cứ nơi đây, người có thu nhập cao trong một tập thể sẽ bị soi xét kỹ lưỡng hơn những người khác. Đó là nguyên tắc đơn giản trong cuộc sống và một “Giáo...


Dẫu vậy thì lợi thế sân nhà và lực lượng mạnh nhất, HLV Arsene Wenger hoàn toàn có thể tìm được niềm vui ở trận đấu thứ 750 của ông tại giải bóng đá ngoại hạng Anh. “Sự thật là Arsenal thường xuyên gặp khó khăn trong giai đoạn tháng 3, 4 khi mà chúng tôi đánh mất cơ hội giành chức vô địch thì thiếu động lực thi đấu. Mùa này thì khác, tất cả đều cố gắng hết sức có thể rồi,” HLV Arsene Wenger nhìn nhận. Thực tế thì đây không phải là một nhận xét hợp lý của “giáo sư” bởi ai cũng biết Pháo thủ đã chơi tệ như thế nào trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Thống kê không hề biết nói dối. Phong độ của Arsenal ở mùa giải này đi theo 2 hướng rõ rệt. Trong nửa cuối năm 2015 họ đạt tỷ lệ thắng 65%, thế nhưng từ đầu năm 2016, tỷ lệ thắng của Arsenal giảm xuống chỉ còn 33%. Số điểm mà đội bóng chủ sân Emirates đạt được qua 2 giai đoạn cũng giảm xuống hẳn một nửa.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X