Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger chia sẻ về quyết định chia tay Liverpool của Jurgen Klopp

Thứ Năm 22/02/2024 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến quyết định rời Liverpool vào cuối mùa giải của HLV Jurgen Klopp.

Cách đây không lâu, HLV Jurgen Klopp đã tuyên bố một cách đáng kinh ngạc rằng ông sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải sau 9 năm ở Anfield. Cựu HLV Dortmund cũng thừa nhận sẽ không dẫn dắt bất cứ CLB Premier League nào khác ngoài Liverpool.

Trợ lý HLV Pepijn Lijnders và Peter Krawietz, cũng như HLV phát triển đỉnh cao Vitor Matos, cũng sẽ rời vị trí vào cuối mùa giải. Lý do được chiến lược gia 56 tuổi đưa ra là bởi ông muốn dành thêm thời gian để nghỉ ngơi trước khi tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. 

Arsene Wenger chia se ve quyet dinh chia tay Liverpool cua Jurgen Klopp

Arsene Wenger chia sẻ về quyết định chia tay Liverpool của Jurgen Klopp

Cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger đã có những chia sẻ liên quan đến quyết định rời Liverpool vào cuối mùa giải của HLV Jurgen Klopp. Ông nói: “Khi tôi còn làm HLV, tôi chưa bao giờ cảm thấy mệt mỏi, dù sao tôi rất tôn trọng Klopp, ông ấy đã có 1 sự nghiệp huấn luyện vĩ đại.

Tôi nghĩ công công việc này (HLV) không còn gặp nhiều áp lực như trước, bởi phần lớn các HLV đều coi bóng đá như một phần cuộc sống của mình. Sẽ có một khoảng thời gian Klopp nhớ bóng đá và hối hận vì quyết định của mình”.

 Klopp được bổ nhiệm làm HLV Liverpool vào ngày 8-10-2015. Đó là một quyết định sáng suốt của ban lãnh đạo đội bóng thành phố Cảng. Dưới sự dẫn dắt của ông, Liverpool đã vô địch UEFA Champions League, Premier League, Club World Cup, Cúp FA, Cúp Liên đoàn và Siêu cúp châu Âu, cũng như Community Shield.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X