Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger chỉ trích quyết định của Mikel Arteta

Chủ Nhật 29/10/2023 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger đã chỉ trích quyết định loại bỏ thủ môn Aaron Ramsdale của Mikel Arteta.

Aaron Ramsdale đã phải ngồi dự bị hoặc không được sử dụng trong 9 trận gần nhất của Arsenal ở Premier League và Champions League, tân binh David Raya đang là người được HLV Mikel Arteta tin tưởng. Thủ thành người TBN đã có một số tình huống chơi không tốt trong thời gian gần đây.

Arsene Wenger chi trich quyet dinh loai bo thu mon Aaron Ramsdale cua Mikel Arteta.

Arsene Wenger chỉ trích quyết định loại bỏ thủ môn Aaron Ramsdale của Mikel Arteta

David Raya để Mykhaylo Mudryk của Chelsea lốp bóng qua đầu tại Stamford Bridge vào tuần trước. Ở trận đấu với Sevilla tại Champions League, anh có tình huống suýt đẩy bóng vào lưới. Vì vậy, cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger tin tưởng Ramsdale sẽ có cơ hội trở lại đội hình xuất phát, ông nói: “Cá nhân tôi thích Ramsdale. Nếu tôi ở vị trí của anh ấy, tôi sẽ không bỏ cuộc. Tôi tin rằng anh ấy có cơ hội trở lại đội hình chính của Arsenal”.

Khi được hỏi liệu ông có tin Ramsdale giỏi hơn Raya hay không, Wenger trả lời: “Tốt hơn… tốt hơn… Tôi không biết liệu anh ấy có giỏi hơn không. Tôi chỉ nghĩ Ramsdale đã có những pha cứu thua quyết định trong các trận đấu mùa trước. Có lẽ họ không hài lòng với đôi chân và cách phân phối bóng của anh ấy”.

Khi được hỏi liệu phân phối bóng hay cản phá là quan trọng hơn, Wenger tiếp tục: “Ngăn cản bóng đi vào lưới luôn là điều quan trọng nhất với một thủ môn. Điều tương tự cũng xảy ra với các trung vệ, bạn muốn những trung vệ có khả năng phân phối bóng từ phía sau, nhưng trước tiên anh ta phải phòng ngự tốt đã”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X