Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger cảm thấy thương Man United

Thứ Hai 30/10/2023 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger cho rằng Man United bây giờ là một đội bóng không còn hy vọng sau trận thua 0-3 trước kình địch Man City.

Arsene Wenger cảm thấy thương Man United

Erling Haaland lập cú đúp trước khi Phil Foden ấn định tỉ số 3-0 cho Man City trước Man United. Đây là trận đấu mà Man City giành chiến thắng hoàn toàn xứng đáng.

MU thua 0-3 tren san nha truoc Man City
Arsene Wenger cảm thấy thương Man United

MU thể hiện được đôi chút hy vọng trong hiệp một với một vài cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, đoàn quân của Ten Hag đã thất bại trong hiệp hai và không thể chèn ép được Man City dù cố gắng lao lên pressing.

Chia sẻ về trận thua của Man United, cựu HLV Arsenal là Arsene Wenger thừa nhận ông cảm thấy thương MU vì không còn hy vọng trong đội hình này.

“Phải nói rằng khoảng cách giữa hai đội đang ngày càng lớn hơn. Sau cùng, với một đội bóng lớn như Man United thì bạn phải cảm thấy tiếc bởi vì không còn hy vọng sót lại trong đội.

Tôi không thấy điểm mà họ cần cải thiện. Đội bóng này đã mất sự tự tin, chất lượng và cả tinh thần hôm nay. Tôi phải nói rằng Man United không có tinh thần chiến đấu tuyệt vời ở trận này”.

Wenger cũng cho rằng Ten Hag đã đưa ra chiến thuật sai lầm khi liên tục đưa bóng trở lại cho thủ môn Andre Onana thay vì dồn lên tấn công.

“Tôi tin rằng điểm yếu nhất của Man United là chất lượng của cá nhân các cầu thủ. Hôm nay họ triển khai bóng rất tệ hại từ tuyến dưới. Họ đưa bóng quá nhiều lần cho thủ môn khi có cơ hội đưa bóng lên cho tiền đạo. Đó là vấn đề đầu tiên.

Toàn bộ đội bóng sẽ cảm thấy thiếu chắc chắn và thiếu tự tin bởi vì khi bạn cảm thấy nỗi sợ ở tuyến dưới. Man United không muốn có bóng.

Phần thứ hai là vấn đề lớn hơn của họ hôm nay, đó là khoảng cách giữa tiền đạo và hậu vệ quá lớn. Có những tình huống mà các tiền đạo áp sát, cố gắng gây áp lực nhưng các hậu vệ còn cách vạch giữa sân tới 20 mét. Bạn không thể giành lại bóng của một đội như Man City khi khoảng cách lớn như thế.

Vấn đề chính vẫn là chất lượng cầu thủ. Thử nói xem có bao nhiêu cầu thủ Man United lọt vào đội hình chính của Man City? Điều đó nói lên tất cả. Thông thường trong một trận đấu lớn, bạn có thể nhặt khoảng 3 hay 4 cầu thủ mỗi đội. Và điều này chỉ ra vấn đề của Man United”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X