Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger buồn vui lẫn lộn vì khủng hoảng chấn thương

Thứ Hai 30/11/2015 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Arsenal vừa trải qua trận hòa trước Norwich theo cách không thể tồi tệ hơn khi 3 cầu thủ quan trọng nhất của họ đều dính chấn thương ngay trong trận đấu, đó là Laurent Koscielny, Santi Cazorla và Alexis Sanchez.

Arsene Wenger noi ve Alexis Sanchez, Laurent Koscielny, Santi Cazorla hinh anh
Alexis Sanchez chấn thương là tin tồi tệ với Arsenal


HLV Arsene Wenger chắc hẳn đang rất đau đầu trước ca khủng hoảng chấn thương vốn ông đã phải làm quen trong hàng năm trời gần đây. Một đội hình rất mỏng phải chia sức trên nhiều mặt trận luôn khiến cho Pháo thủ phải gặp vấn đề khi mùa giải bước vào giai đoạn cam go. Hầu như cuối tháng 11, đầu tháng 12 năm nào thì Arsenal cũng phải đối mặt với những tình cảnh tương tự khi hầu hết các trụ cột đều đồng loạt “đổ bệnh” do phải thi đấu với một mật độ quá dày đặc. Điều đó khiến cho họ luôn không có được một chặng tourmalet ấn tượng vào cuối năm.

Tình thế ở mùa giải này cũng diễn ra theo kịch bản hoàn toàn tương tự. Khi mà những Coquelin, Walcott, Welbeck, Wilshere và Rosicky vẫn chấn thương dài hạn, Chamberlain và Aaron Ramsey cũng mới chỉ trở lại sau chấn thương. Mới nhất, sau chuyến làm khách tại Carrow Road, Pháo thủ còn phải nhận thêm 3 tin chấn thương đến từ 3 tuyến, đó là thủ lĩnh hàng phòng ngự Koscielny, tiền vệ tổ chức Cazorla và siêu sao nổi bật nhất của họ là Alexis Sanchez, với những chấn thương khác nhau.

HLV Wenger: Sanchez chấn thương không phải lỗi tại tôi!
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Chile vừa gặp phải một chấn thương gân khoeo trong trận đấu giữa Arsenal và Norwich nhưng chiến lược gia người Pháp vẫn khẳng...


Theo tiết lộ của HLV Arsene Wenger, Koscielny gặp vấn đề về lưng còn Santi Cazorla dính chấn thương đầu gối. Tuy nhiên may mắn cho Arsenal là cả hai cầu thủ này đều được dự đoán là có thể góp mặt ở trận đấu vào cuối tuần này trước Sunderland tại vòng 15. Dẫu vậy thì Alexis Sanchez, người gặp vấn đề về chấn thương gân khoeo, có thể sẽ vắng mặt từ 2 đến 3 tuần, trong đó có trận cầu then chốt với Olympiakos tại lượt đấu cuối cùng của vòng bảng Champions League, khi mà Arsenal cần phải giành chiến thắng cách biệt 2 bàn mới có thể nuôi hy vọng đi tiếp.

Thiếu vắng Alexis Sanchez đồng nghĩa với việc Arsenal mất đi một cầu thủ có khả năng bùng nổ bên cạnh Mesut Ozil. Sanchez đã có một trận đấu thực sự rất khó khăn trước lối đá rắn của Norwich. Anh đã liên tục phải nằm sân trong trận đấu nhưng vẫn cố gắng đá tiếp, cho đến khi dính một cú đá vào bắp đùi. Trên mạng xã hội Twitter, cầu thủ này cũng bày tỏ nỗi thất vọng của mình sau chấn thương ở vào thời điểm quan trọng như hiện tại của mùa giải.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X