Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal xác nhận đang tiếp cận "Di Maria mới"

Thứ Tư 31/08/2016 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Người đại diện Daniel Campos của cầu thủ trẻ Miguel Almiron vừa lên tiếng xác nhận rằng cầu thủ này đang nhận được sự quan tâm từ phía Arsenal.

Jack Wilshere hinh anh
Miguel Almiron đang được Arsenal quan tâm

Arsenal đang hoạt động vô cùng tích cực trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè. Đội bóng thành London vừa chiêu mộ thành công trung vệ Shkodran Mustafi và tiền đạo Lucas Perez với tổng số tiền khoảng 50 triệu bảng. Nhưng chưa dừng lại ở đó, The Gunners vẫn đang tiếp tục tìm kiếm thêm những tài năng trên thị trường chuyển nhượng.

Miguel Almiron là cái tên mới lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ. Sao trẻ người Paraguay được mệnh danh là “Di Maria mới” của Nam Mỹ nhờ đôi chân tốc độ và kỹ thuật. Anh sở hữu “kèo trái” khéo léo y hệt như siêu sao đang thi đấu trong màu áo PSG. Almiron có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ cánh và cả tiền vệ tấn công khi cần thiết. Ngôi sao sinh năm 1994 vừa chuyển tới thi đấu cho CLB Lanus từ mùa hè năm ngoái và ngay lập tức để lại dấu ấn khi giúp đội bóng này vô địch Argentina.
Tiết lộ: 6 đội bóng hỏi mượn Wilshere
(Bongda24h.vn) - Trước khả năng Jack Wilshere rời Arsenal theo dạng cho mượn, có tới 6 đội bóng muốn có chữ ký của tuyển thủ người Anh.

Lối chơi của Almiron dựa trên khả năng phối hợp ngắn với các đồng đội và thi thoảng bùng nổ khi cần thiết. Dự kiến, cầu thủ trẻ người Paraguay sẽ được đưa về sân Emirates để thay thế Jack Wilshere. Thông tin này đã được người đại diện Daniel Campos của Almiron xác nhận gần đây. “Đúng là Arsenal đã tiếp cận Almiron nhưng mọi chuyện tạm thời vẫn chưa tiến triển được thêm. Tôi nghĩ câu trả lời cho tương lai của Almiron nằm ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Một điều tôi có thể khẳng định là Almiron rất vui mừng được chơi bóng cho Arsenal tại Premier League”.

Với những phát biểu trên của người đại diện Almiron, có thể thấy thương vụ này sẽ không diễn ra ngay ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nhiều khả năng, HLV Wenger sẽ để Wilshere ra đi và đánh giá khả năng chống chọi của hàng tiền vệ Arsenal trước khi chiêu mộ Almiron ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Theo báo giới Paraguay, đội chủ sân Emirates sẽ phải chi ra 9 triệu euro mới có được chữ ký của cầu thủ trẻ 22 tuổi.

Xuân Phong

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đá hôm nay và thể thao 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X