Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal xác nhận chia tay 13 cầu thủ

Thứ Bảy 17/06/2023 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã xác nhận sẽ chia tay 13 cầu thủ, trong đó có Ainsley Maitland-Niles, người đang được các câu lạc bộ ở Đức và Thổ Nhĩ Kỳ quan tâm. 

Ainsley Maitland-Niles đã có 132 lần ra sân cho Pháo thủ và trải qua mùa giải trước cho mượn tại Southampton. Cầu thủ 25 tuổi đã có 5 lần khoác áo đội tuyển Anh và hiện đã trở thành cầu thủ tự do sau khi không được đội bóng thành London gia hạn hợp đồng. 

Theo Sky Sports, Maitland-Niles, người đã từng được cho mượn tại Roma, West Brom và Ipswich, đã nhận được hai lời đề nghị từ các câu lạc bộ ở Đức và Thổ Nhĩ Kỳ. Anh đang cân nhắc những lời đề nghị trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 

Arsenal xac nhan chia tay Ainsley Maitland-Niles

Arsenal xác nhận chia tay Ainsley Maitland-Niles

Pháo thủ cũng đã xác nhận rằng Zach Awe, Joel Ideho, George Lewis, Matt Smith, Tom Smith, Kaleel Green, Alexandar Kovacevic, Tino Quamina và Mathaeus Roberts sẽ rời Emirates. Arsenal cũng đã giải phóng ba cầu thủ từ đội nữ là Mana Iwabuchi, Rafaelle Souza và Fran Stenson.

Trang Web chính thức của Arsenal viết: “Chúng tôi cảm ơn tất cả những cầu thủ kể trên vì những đóng góp cho câu lạc bộ. Bạn sẽ luôn là một phần của Gia đình Arsenal và chúng tôi chúc các bạn sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong tương lai”.

Số lượng những cầu thủ rời Arsenal trong thời gian tới còn tăng lên. Theo đó Folarin Balogun được AC Milan quan tâm, Nicolas Pepe cũng bị đưa vào danh sách thanh lý. Trong khi đó, đội trưởng của Arsenal, Martin Odegaard đang nhận được sự quan tâm từ PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X