Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vung tiền tấn để chiêu mộ sao trẻ của Real

Thứ Hai 28/12/2015 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi lời đề nghị 20 triệu bảng bị từ chối, đội bóng thành London đang dự tính gửi một lời đề nghị hấp dẫn hơn nhiều để thuyết phục Real bán đứt cầu thủ trẻ Jese Rodriguez ngay trong tháng Giêng này.

Arsenal vung tien tan de chieu mo sao tre Jese cua Real hinh anh
Arsenal muốn có được Jese với mức giá 30 triệu bảng
Tiền vệ trẻ Jese Rodriguez
đang gặp nhiều khó khăn dưới triều đại của tân HLV Rafa Benitez. Cầu thủ 22 tuổi mới chỉ được ra sân đúng 9 trận tại La Liga mùa này nhưng trong số đó, anh chỉ được xuất phát có 4 trận. Có thể khẳng định, Jese khó có thể tỏa sáng tại Bernabeu bởi anh phải núp bóng những ngôi sao sáng nhất trên thế giới như Ronaldo, Bale, Benzema hay thậm chí là cả James Rodriguez. Vì thế, ra đi là lựa chọn khôn ngoan nhất dành cho cầu thủ này.

Dù mới chỉ có 335 phút được ra sân thi đấu nhưng Jese cũng đã kịp để lại ấn tượng với 2 bàn thắng cùng 1 đường chuyền thành bàn. Tỉ lệ tranh chấp tay đôi thành công của ngôi sao sinh năm 1993 cũng lên tới 65%, con số tốt thứ hai trong số các cầu thủ đang chơi trong màu áo Real.
Thần đồng của Arsenal lại tái phát chấn thương
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Jack Wilshere vừa mới tái phát chấn thương và lần này có thể khiến anh đánh mất hoàn toàn cơ hội dự Euro 2016 cùng đội tuyển Anh.
Nhận thấy ý định muốn rời khỏi vũng lầy Bernabeu của Jese, Arsenal đã không ít lần bày tỏ mong muốn có được chữ ký của cầu thủ này. Trong bối cảnh các tiền vệ cánh như Joel Campbell hay Oxlade-Chamberlain chưa thực sự đáp ứng được yêu cầu, Jese sẽ là một giải pháp thay thế cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó, “giáo sư” hoàn toàn có thể bố trí cầu thủ người Tây Ban Nha chơi như một tiền đạo để thay thế Giroud khi cần thiết.

Được biết, hồi đầu tháng 12 vừa qua, đội bóng thành London đã gửi một lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng dành cho ngôi sao sinh năm 1993. Tuy nhiên, phía Real đã nhanh chóng khước từ số tiền này và bày tỏ thái độ cương quyết giữ chân sao trẻ sáng giá nhất lò đào tạo của mình trong vài năm gần đây. Tuy nhiên, đội bóng áo đỏ trắng vẫn không bỏ cuộc và quyết định nâng mức giá hỏi mua Jese lên thành 30 triệu bảng. Trong một mùa giải mà cơ hội vô địch đang đến rất gần như hiện nay, quyết định tăng cường đội hình bằng những bản hợp đồng chất lượng là một nước đi đúng đắn và sáng suốt của HLV Wenger.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X