Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vung 26 triệu bảng cướp Pedro khỏi Barca

Thứ Sáu 19/12/2014 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Arsenal sẵn sàng trả 26 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền đạo Pedro ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Arsenal đang thi đấu không thực sự tốt ở mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm này, “Pháo thủ” mới giành được 26 điểm sau 16 vòng đấu, xếp vị trí thứ 6 trên BXH, kém đội đầu bảng Chelsea tới 13 điểm.

So với những mùa giải trước, Arsenal thi đấu sa sút rõ rệt. Nguyên nhân là đội hình mà HLV Wenger có trong tay thiếu chiều sâu, các cầu thủ liên tục dính chấn thương dài hạn, đặc biệt là sự yếu kém của hàng tiền đạo.

Arsenal vung 26 trieu bang cuop Pedro khoi Barca hinh anh
Pedro được Arsenal hỏi mua

Vì vậy, để có thể cạnh tranh danh hiệu với những đội bóng như: Chelsea, Man City, M.U hay chí ít là lọt vào tốp 4 ở mùa giải năm nay để giành vé tham dự Champions League mùa sau, Arsenal buộc phải tăng cường lực lượng.

Theo thông tin mới nhất mà Express đăng tải, Arsenal muốn mua tiền đạo Pedro của Barca. Cũng theo nguồn tin này, đội chủ sân Emirates sẵn sàng trả 26 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo người Tây Ban Nha ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Pedro đang không hạnh phúc ở Barca khi liên tục phải “đánh bóng” ghế dự bị. Tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ là sự lựa chọn thứ 2 của HLV Luis Enrique khi sau Suarez và Neymar.

Ở mùa giải năm nay, Pedro mới ra sân được 14 lần với tổng thời gian 643 phút, ghi được 2 bàn thắng và chỉ có  1 đường kiến tạo thành bàn. Mới đây, Pedro cũng bóng gió muốn rời Nou Camp để tìm kiếm suất đá chính.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Arsenal đã chiêu mộ thành công Sanchez từ Barca. Tuy nhiên, ở thương vụ Pedro, khả năng thành công là không cao. Bởi vì, đội chủ sân Nou Camp đang bị cấm chuyển nhượng đến năm 2016 nên không muốn bán bất cứ cầu thủ nào./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X