Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vs Watford (20h30 ngày 11/03): Khi niềm tin trở lại

Chủ Nhật 11/03/2018 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal vs Watford trong trận đấu thuộc vòng 30 Premier League, chiến thắng 2-0 trước AC Milan ở Europa League đang giúp thầy trò Wenger tỏ ra tự tin.

 

Arsenal đã gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây. Họ thua liên tiếp trên mọi mặt trận và rời xa những danh hiệu. Trận thua trước Brighton là thất bại liên tiếp thứ 4 của thầy trò Wenger trên mọi đấu trường, nếu tính riêng ở giải Ngoại hạng Anh họ chỉ có được 7 điểm sau 8 trận trong năm 2018. So với mùa giải trước, khả năng tấn công và phòng thủ của đội chủ sân Emirates đều sa sút một cách rõ rệt. 
Arsenal vs Watford (20h30 ngay 1103) Khi niem tin tro lai hinh anh
Arsenal chơi thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây
Sau 29 vòng đấu ở Premier League, Arsenal phải nhận đến 41 bàn thua, nhiều nhất trong Top 7 và thậm chí còn nhiều hơn Brighton và Newcastle, những đội bóng đang đua trụ hạng. Về khả năng tấn công, Arsenal chỉ ghi 1,79 bàn/trận ở mùa giải này, thấp hơn con số 2,03 bàn/trận ở mùa giải trước. Rất may khi niềm tin đang xuống rất thấp thì đội bóng thành London kịp khiến NHM bừng tình bằng chiến thắng 2-0 trên sân của AC Milan trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Dù phải làm khách nhưng Arsenal chơi rất thanh thoát trước AC Milan, đó là trận đấu mà hàng tiền vệ của họ đã chơi vô cùng ấn tượng. Mesut Ozil đảm nhiệm rất tốt vai trò sáng tạo, trong khi đó Henrikh Mkhitaryan và Aaron Ramsey đều ghi bàn. 
Arsenal vs Watford (20h30 ngay 1103) Khi niem tin tro lai hinh anh 2
Arsenal tạm thời thoát khỏi khủng hoảng sau chiến thắng 2-0 trước AC Milan
Ở hàng thủ, Pháo thủ cũng tỏ ra rất chắc chắn, bộ đôi trung vệ Koscielny và Mustafi phối hợp với nhau rất tốt, ở hai cánh Kolasinac và Chambers cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chiến thắng trước AC Milan giúp Arsenal lấy lại niềm tin nơi NHM đồng thời tạo ra sự hứng khởi trong phần còn lại của mùa giải.

Arsenal vs Watford trong trận đấu thuộc vòng 30 Premier League. Pháo thủ lúc này đang xếp thứ 6 với 45 điểm, họ đang kém đội đầu bảng Man City đến 33 điểm, một khoảng cách rất lớn. Trong khi mùa giải chỉ còn 9 vòng, cơ hội vô địch của thầy trò Wenger đã không còn. Thậm chí việc họ giành vé vào Top 4 cũng đang rất mong manh bởi cách biệt với Tottenham, đội xếp thứ 4 lên đến 13 điểm. 
Arsenal vs Watford (20h30 ngay 1103) Khi niem tin tro lai hinh anh 3
 Arsenal vs Watford ở vòng 30 Premier League
Thay vì chiến đấu ở Premier League thì Arsenal nên dồn sức vào mặt trận Europa League để hướng đến chức vô địch, qua đó tầm chắc tấm vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới. Tuy nhiên, Arsenal có những lý do để đánh bại Watford. Ở lượt đi đội bóng thành London đã thua 1-2, bởi vậy họ đang quyết tâm báo thù. Nếu thua trước Watford, lần đầu tiên Pháo thủ thất bại 4 trận liên tiếp ở Premier League dưới thời HLV Wenger, và chắc chắn họ không muốn điều đó xảy ra.

Về mặt lực lượng, Arsenal chỉ thiếu vắng duy nhất Alexandre Lacazette vì chấn thương, trong khi đó Nacho Monreal, Sead Kolasinac, Hector Bellerin và Calum Chambers đều đã tập luyện trở lại, họ hoàn toàn có thể ra sân trước Watford.

Nhận định Arsenal vs Watford nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, bởi họ có lợi thế sân nhà lại sở hữu dàn cầu thủ chất lượng hơn. Tuy nhiên đánh bại thầy trò Javi Gracia ở thời điểm hiện tại không hề dễ dàng. Watford chỉ thua 1 trong 5 trận gần nhất ở Premier League, đặc biệt hai vòng đấu gần nhất đội bóng này đều giành chiến thắng trước Everton và West Brom. 
Arsenal vs Watford (20h30 ngay 1103) Khi niem tin tro lai hinh anh 4
Khi niềm tin đã trở lại Arsenal quyết tâm giành 3 điểm trước Watford
Đội chủ sân Vicarage Road đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm xuống hạng 9 điểm, tất nhiên họ cần điểm trên sân Emirates để tiếp tục nới rộng khoảng cách với nhóm nguy hiểm. Watford sẽ không có đội hình tốt nhất trong chuyến làm khách trên sân Emirates, theo đó những Tommie Hoban, Craig Cathcart, Nathaniel Chalobah, Molla Wague, Christian Kabasele, Tom Cleverley, Jerome Sinclair, Gerard Deulofeu, Younes Kaboul đều không thể ra sân, trong khi đó khả năng thi đấu của Jose Holebas và Kiko Femenia vẫn đang bỏ ngỏ.

Phong độ sân khách của Watford ở thời điểm hiện tại không tốt, theo đó 8 chuyến hành quân xa nhà gần nhất họ đều không thắng. Tuy nhiên, với phong độ rất tốt ở thời điểm hiện tại cùng sự quyết tâm, đội khách vẫn có thể duy trì hy vọng có điểm trước Arsenal.

Video Watford 2-1 Arsenal (Vòng 8 Premier League 2017/18)


Đội hình dự kiến

Arsenal (4-3-3): 33.Cech; 16.Holding, 20.Mustafi, 6.Koscielny, 30.Maitland-Niles; 8.Ramsey, 29.Xhaka, 10.Wilshere; 7.Mkhitaryan, 14.Aubameyang, 11.Ozil

Watford (4-2-3-1): 30.Karnezis; 2.Janmaat, 5.Prodl, 6.Mariappa, 3.Britos; 16.Doucoure, 29.Capoue; 28.Carrillo, 37.Pereyra, 11.Richarlison; 9.Deeney

Dự đoán kết quả: 2-1

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X