Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane nhận lời khen của kình địch trước derby Bắc London

Thứ Năm 16/11/2017 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù vậy, huyền thoại Ian Wright của Arsenal vẫn đánh giá cao người nhà Alexandre Lacazette khi so sánh với chủ lực Tottenham.

Cuối tuần này, bên cạnh mọi ý nghĩa hiển nhiên về điểm số hay danh dự, trận derby Bắc London Arsenal vs Tottenham cũng sẽ chứng kiến màn so tài giữa những trọng pháo Alexandre Lacazette và Harry Kane. Cả hai tiền đạo người Pháp và Anh này đều đang có một mùa giải 2017-18 ấn tượng theo những cách khác nhau, đặc biệt phải nói về Kane với phong độ bùng nổ giúp anh đạt thành tích 13 bàn/14 trận.

Harry Kane nhan loi khen cua kinh dich truoc derby Bac London hinh anh
Harry Kane và Alexandre Lacazette

Chắc chắn ngôi sao số một của Spurs sẽ được Arsenal chú ý đặc biệt trong màn đại chiến Arsenal vs Tottenham ở Emirates. Ngay từ lúc này, Kane thậm chí cũng đã được tiền bối Ian Wright hết lời ngợi khen bất chấp vị trí kình địch của nhau. Những lời có cánh của Pháo Thủ huyền thoại dành cho trung phong 24 tuổi:

“Tôi đánh giá rất cao Harry Kane và có thể nói, cậu ấy hiện giờ là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, một con quái vật đúng nghĩa thực sự trước khung thành đối phương. Thậm chí nếu duy trì phong độ và tần suất làm bàn khủng khiếp như lúc này, tôi tin việc cậu ấy phá kỷ lục 260 bàn thắng ở Premier League của Alan Shearer chỉ còn là vấn đề thời gian.”

Tán dương Kane lên mây nhưng Wright cũng không quên người nhà Lacazette. Dù rằng không mỹ mãn bằng ở khoản thành tích nhưng người ta vẫn có thể hiểu và thông cảm cho cựu ngôi sao Lyon khi chỉ mới hòa nhập chưa lâu với môi trường bóng đá Anh cũng như việc không được ông thầy Arsene Wenger trọng dụng đá chính thường xuyên. Chính ra, 6 bàn/11 trận Premier League cũng là con số không tồi chút nào, với gần nhất là cú dứt điểm hiểm hóc tung lưới đội đầu bảng Man City.

Chính vì lẽ đó, Wright cũng kêu gọi Giáo Sư phải đặt niềm tin nhiều hơn nơi bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal: “Cậu ấy và Kane là hai mẫu tiền đạo khác nhau ở cách di chuyển, thế nhưng chung quy lại vẫn sở hữu khả năng săn bàn tuyệt vời. Lacazette chắc chắn là chữ ký hoàn hảo cho chúng ta, trông vào những gì cậu ấy đã làm được chỉ với nửa số cơ hội xứng đáng được trao. Nếu là HLV, tôi chắc chắn sẽ không ngừng sử dụng Lacazette và xuất phát cậu ấy trong mọi trận đấu.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X