Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane sớm muộn cũng sẽ trở về Arsenal

Thứ Sáu 17/11/2017 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MC nổi tiếng Piers Morgan tin tưởng tiền đạo người Anh sau cùng cũng sẽ quay lại khoác áo Pháo Thủ như năm xưa xuất thân từ lò đào tạo CLB.

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Tottenham Hotspur, tuy nhiên khi còn thuở nhỏ Harry Kane thần tượng Arsenal - kình địch số một của Spurs. Anh gia nhập lò đào tạo trẻ Pháo Thủ năm 8 tuổi và bị loại sau đó 1 năm, trước khi bị từ chối một lần nữa năm 11. Lúc này, Tottenham mới dang tay giải cứu Kane và phần còn lại đã trở thành lịch sử.

Harry Kane som muon cung se tro ve Arsenal hinh anh
Harry Kane vốn xuất thân từ lò đào tạo Arsenal

Chứng kiến thành công không ngừng của Kane thời điểm hiện tại, chắc chắn các CĐV Pháo Thủ phải đang cảm thấy tiếc nuối, đặc biệt khi gần đến ngày về Emirates của tiền đạo 24 tuổi người Anh cho trận derby Bắc London. Như Piers Morgan, MC nổi tiếng của truyền hình Anh cũng như fan cứng của Arsenal, ông thậm chí tin rằng Kane sớm muộn gì cũng sẽ chia tay Spurs để trở lại khoác áo Arsenal.

Phát biểu trước trận Arsenal vs Tottenham: “Chúng ta từng cướp Sol Campbell khỏi Spurs và có thể lặp lại điều đó một lần nữa. Harry Kane luôn là một Pháo thủ cơ mà, cậu ấy cần phải được về nhà, tôi nghĩ vấn đề chỉ là thời gian sớm hay muộn mà thôi. Quay lại đi Harry, chúng tôi cần cậu!”

“Kane thực sự là một cầu thủ tuyệt vời, một trong số ít tiền đạo đẳng cấp thế giới của đất nước chúng ta. May mắn thay là cậu ấy đá hay đến nỗi có lẽ sẽ được Real Madrid và Barcelona chiêu mộ trong năm tới, thế nên chí ít các CĐV Arsenal chúng ta sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều về cậu ấy nữa.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X