Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vs Norwich (01h45 ngày 25/10): Đừng đùa với "Chim hoàng yến"

Thứ Ba 24/10/2017 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù vừa đánh bại Everton 5-2 trên sân khách song trận Arsenal vs Norwich tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh được đánh giá không hề dễ dàng với Pháo thủ.

Arsenal vừa gây ấn tượng mạnh mẽ sau chiến thắng 5-2 trên sân của Everton. Đó là trận đấu mà Pháo thủ thể hiện rất nhiều những điểm tích cực. Họ bị dẫn bàn trước song vẫn bình tĩnh triển khai lối chơi của mình và có được màn lội ngược dòng thành công. Bộ ba tấn công được chờ đợi Ozil, Sanchez và Lacazette đã chơi bùng nổ khi tất cả đều có tên trên bảng tỷ số. Đánh bại Everton với tỉ số 5-2 không những giúp Arsenal rút ngắn cách biệt về điểm số với nhóm dẫn đầu mà còn tạo ra sự tự tin rất lớn cho thầy trò Wenger trong chặng đường khó khăn phía trước.
Arsenal vs Norwich (01h45 ngay 2510) Dung dua voi Chim hoang yen hinh anh
Arsenal vừa đánh bại Everton 5-2
Với tinh thần hưng phấn sau chiến thắng tại Goodison Park, Arsenal được dự đoán sẽ bước vào trận đấu với Norwich trong khuôn khổ vòng 4 cúp liên đoàn Anh với tinh thần “ăn tươi nuốt sống” đối thủ. Với lực lượng cùng đẳng cấp vượt trội, Pháo thủ rõ ràng được đánh giá cao hơn đại diện đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh rất nhiều. Trong quá khứ, Arsenal cũng tỏ ra vượt trội trước Norwich City với 7 chiến thắng trong 10 lần gặp nhau gần đây. Không những thế, phong độ gần đây của đội bóng thành London cũng đang cải thiện đáng kể với 8 chiến thắng trong 10 trận trận gần nhất. Arsenal được đánh giá vượt trội về mọi mặt, song sẽ không dễ dàng để họ đánh bại đại diện đến từ giải Hạng nhất Anh.

Với những ở trận đấu ở cúp liên đoàn Anh hay FA Cup, HLV Wenger thường không sử dụng đội hình mạnh nhất. Thay vào đó ông trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ và những cầu thủ dự bị. Nhiều khả năng cả 5 cầu thủ ghi bàn trong chiến thắng trước Everton gồm Nacho Monreal, Mesut Ozil, Alexandre Lacazette, Aaon Ramsey và Alexis Sanchez đều sẽ không ra sân tiếp đón Norwich. Vị chiến lược gia người Pháp sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị như Giroud, Walcott, Wilshere hay những cầu thủ trẻ như Neny, Willock, Nelson.
Arsenal vs Norwich  Dung dua voi Chim hoang yen hinh anh 2
Arsenal vs Norwich trong trận đấu thuộc vòng 4 cúp Liên đoàn Anh
Ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Wenger cũng sử dụng một đội hình với những cầu thủ dự bị xen kẽ với những cầu thủ trẻ, điều đó khiến Pháo thủ gặp rất nhiều khó khăn dù đối thủ chỉ là Doncaster Rovers. Đội chủ sân Emirates áp đảo trong cả trận nhưng chỉ có thể giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu. Doncaster nhỏ bé hơn rất nhiều so với Norwich, đội bóng từng hiện diện ở Premier League cách đây không lâu. Không những vậy đại diện đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh cũng đang đạt phong độ cực cao với 5 trận thắng liên tiếp trên sân khách. 
Ozil cần phải cải thiện rất nhiều nếu cập bến M.U
Cựu sao M.U và Arsenal Mikael Silvestre khẳng định tiền vệ Mesut Ozil sẽ phải cải thiện rất nhiều nếu muốn trụ lại lâu dài ở M.U.
HLV Daniel Farke đang giúp Norwich trở thành đối thủ khó chịu với mọi đối thủ với lối chơi phòng ngự phản công rất hiệu quả. “Chim hoàng yến” đang đạt phong độ rất cao khi bất bại liên tiếp trong 9 trận trên mọi đấu trường. Trong chuỗi trận này, họ có 5 lần giữ sạch lưới. Điều đó cho thấy hàng thủ của họ tốt như thế nào. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp Norwich vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng giải Hạng nhất Anh, kém đội đầu bảng Wolves 7 điểm. Với phong độ rất tốt đang có được, “Chim hoàng yến” đã sẵn sàng tạo ra cú sốc ngay tại Emirates.
Arsenal vs Norwich (01h45 ngay 2510) Dung dua voi Chim hoang yen hinh anh 3
Norwich sẵn sàng gây sốc như những gì Watford đã làm trước Arsenal
Ngoài nhiệm vụ cạnh tranh vé lên hạng, Norwich cũng rất muốn mang về những danh hiệu. Cúp Liên đoàn Anh là nơi mà họ đặt mục tiêu rất cao, bởi vậy sẽ không bất ngờ khi đội bóng này ra sân với đội hình mạnh nhất và chơi sòng phẳng với Arsenal. Trong khi đó, Pháo thủ thường không mặn mà với giải đấu này và ông Wenger chắc chắn không sử dụng đội hình mạnh nhất. Với quyết tâm của đội khách cùng việc đội chủ nhà sử dụng đội hình chắp vá, sự chênh lệch về đẳng cấp sẽ được thu hẹp đáng kể. Khi đó khả năng để Norwich tạo ra một cú sốc trên sân Emirates là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 

Nhận định đội hình dự kiến Arsenal vs Norwich

Arsenal vs Norwich (01h45 ngay 2510) Dung dua voi Chim hoang yen hinh anh 4
Đội hình dự kiến Arsenal vs Norwich
Dự đoán tỉ số: 1-2

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X