Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vs Lincoln (0h30 ngày 12/3): Cơn điên của Pháo thủ

Thứ Bảy 11/03/2017 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Arsenal vs Lincoln là cơ hội không thể tốt hơn để Pháo thủ giải tỏa những bức xúc trong thời gian gần đây.

 

Arsenal đang chơi thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây. Giữa tuần qua, Pháo thủ đã dừng bước ở Champions League. Đặc biệt, đội bóng thành London làm nhục với thất bại 2-10 ở vòng 1/8. Thất bại nặng nề đó cho thấy Pháo thủ đã tụt hậu rất xa so với những CLB hàng đầu châu lục. Ở mặt trận Premier League, thất bại 1-3 trước Liverpool cũng khiến đội chủ sân Emirates văng khỏi Top 4. Hiện tại, họ đang xếp thứ 5 và bị đội đầu bảng Chelsea bỏ lại với khoảng cách lên đến 16 điểm. Với cách biệt lớn như vậy, có lẽ mục tiêu của Arsenal ở giải Ngoại hạng Anh mùa này chỉ là chiếc vé dự Champions League.
Arsenal vs Lincoln (0h30 ngay 123) Con dien cua Phao thu hinh anh
Arsenal đang chơi rất thất vọng trong thời gian gần đây
Không chỉ thi đấu thất vọng, nội bộ Arsenal đã bắt đầu xuất hiện những rạn nứt. Tương lai HLV Wenger lúc này không còn được đảm bảo, thậm chí BLĐ Pháo thủ đã bắt đầu tìm kiếm những mục tiêu thay thế. Ngôi sao lớn nhất Alexis Sanchez thì bất đồng với BLĐ và vị chiến lược gia người Pháp. Những nụ cười khi mà đồng đội đang gặp bất lợi về mặt tỉ số cho thấy tương lai của tuyển thủ người Chile đã không còn ở sân Emirates. Nhạc trưởng Mesut Ozil cũng vừa từ chối lời đề nghị lên đến 280.000 bảng mà đội bóng chủ quản đưa ra.

Chưa khi nào Arsenal lại rơi vào tình trạng bất ổn như thời điểm hiện tại. Chỉ trong vòng một tuần, Pháo thủ đã phải nhận những cú sốc liên tiếp. Giờ đây, họ chỉ còn lại FA Cup để hy vọng giành cúp. Trong quá khứ, FA Cup từng là cứu tinh với thầy trò Arsene Wenger. Còn nhớ, nhờ vô địch giải đấu này mùa 2013/14 mà Arsenal đã kết thúc quãng thời gian 9 năm trắng tay liên tiếp. Giờ đây, giải đấu lâu đời nhất của bóng đá Anh lại đang mở rộng cửa để Pháo thủ lên ngôi, nhờ kết quả bốc thăm đem họ đến với đối thủ yếu. 
Arsenal vs Lincoln (0h30 ngay 123) Con dien cua Phao thu hinh anh 2
Nội bộ của Pháo thủ xuất hiện những rạn nứt
Ở FA Cup mùa này, Arsenal khá may mắn khi chỉ phải chạm trán các đối thủ yếu trên hành trình tiến vào tứ kết. Ngoại trừ Southampton có một chút tiếng tăm thì Pháo thủ chỉ phải gặp Preston North End (hạng 2) và Sutton United (hạng 5). Đêm nay, Arsenal vs Lincoln trong trận đấu thuộc vòng tứ kết. Đội bóng này đã thi đấu khá ấn tượng ở FA Cup mùa này. Thầy trò Danny Cowley đã vượt qua khá nhiều đối thủ rắn mặt như Oldham, Ipswich Town, Brighton hay mới nhất là Burnley. Với chiến thắng bất ngờ ở Turf Moor, Lincoln đã trở thành CLB nghiệp dư đầu tiên của Anh đoạt vé vào tứ kết FA Cup kể từ chiến tích của QPR vào năm 1914.
Arsenal hỏi mua Mbappe nhưng không thành công
Đích thân HLV Arsene Wenger đã xác nhận Arsenal đã hỏi mua sao trẻ Kylian Mbappe của Monaco ở Hè 2016 nhưng không thành công.
Rõ ràng với một đội bóng nghiệp dư như Lincoln, lọt vào tứ kết FA Cup đã là kỳ tích. Hiện tại, đội bóng này đang đạt phong độ cực cao. thầy trò Danny Cowley đang có mạch 10 trận bất bại trên mọi đấu trường. Trên sân khách, Lincoln cũng chưa biết mùi thất bại ở 7 trận gần nhất. Tuy nhiên, phép màu nhiều khả năng sẽ không xảy ra trên sân Emirates, bởi với cách biệt về đẳng cấp cũng như chất lượng đội hình, sẽ rất khó khăn để đội bóng nghiệp dư này có thể tạo ra địa chấn trên sân của Arsenal, nhất là trong bối cảnh Pháo thủ đang bị tổn thương sau những trận thua liên tiếp.
Arsenal vs Lincoln Con dien cua Phao thu hinh anh 3
Chỉ phải gặp Lincoln là cơ hội không thể tốt hơn để Arsenal hướng đến một chiến thắng đậm
Tiền đạo Theo Walcott rất có duyên với đấu trường FA Cup, mùa này ngôi sao người Anh đã có 4 pha lập công, chiếm 44% tổng số pha lập công của Pháo thủ. Tân binh Lucas Perez cũng rất có quyên với những giải đấu cúp, anh đã có 6 bàn sau 9 lần ra sân ở Champions League, FA Cup và League Cup. Nếu cùng được ra sân trong trận đấu với Lincoln, rất có thể cái duyên của bộ đôi này sẽ tiếp tục được thể hiện.
Arsenal mất cả Sanchez và Ozil ở Hè 2017
Tờ Daily Mirror khẳng định Arsenal có thể mất bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Trận Arsenal vs Lincoln, một chiến thắng trước đội bóng nghiệp dư sẽ giúp Pháo thủ nguôi ngoai nỗi đau gặp phải trong thời gian gần đây, đồng thời mở ra cơ hội lớn giành một danh hiệu mùa giải này. Hiện nay, Arsenal là ông lớn có lợi thế nhất ở sân chơi FA Cup. Nếu như đối thủ của họ chỉ là đội bóng nghiệp dư Lincoln thì Man City phải đụng độ Middlesbrough còn Chelsea đại chiến M.U. 

Dự đoán tỉ số 5-0

Đội hình dự kiến
Arsenal (4-2-3-1):
Cech, Bellerin, Holding, Koscielny, 3.Gibbs, Coquelin, Chamberlain, Perez, Ozil, Sanchez, Giroud
Lincoln (4-4-2):
Farman, Wood, Raggett, Waterfall, Habergham, Arnold, Woodyard, Power, Hawkridge, Muldoon, Rhead 
Doi hinh du kien Arsenal vs Lincoln
Đội hình dự kiến Arsenal vs Lincoln

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X