Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal để 7 trụ cột nghỉ ngơi ở trận gặp Koln?

Thứ Tư 13/09/2017 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Arsenal vs Koln ở Europa League, HLV Wenger tính để 7 trụ cột nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu với Chelsea.

Giữa tuần này, Arsenal vs Koln trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League. Với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội, Pháo thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều. Họ cũng được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch. Trước đối thủ không được đánh giá quá cao nhiều khả năng HLV Wenger sẽ cho một số trụ cột được nghỉ ngơi. Theo đó, HLV Wenger đang lên kế hoạch không đưa ra sân 7 ngôi sao quan trọng.
Arsenal vs Koln Wenger de 7 tru cot nghi ngoi hinh anh
Wenger để nhiều trụ cột nghỉ ngơi ở trận gặp Koln
Theo đó, trong buổi tập mới nhất vào hôm nay, đội hình của Arsenal thiếu vắng rất nhiều những cầu thủ quan trọng. Theo đó, hàng loạt những trụ cột gồm Petr Cech, Laurent Koscielny, Alexandre Lacazette, Danny Welbeck, Mesut Ozil, Aaron Ramsey và Granit Xhaka đã vắng mặt trên sân tập, họ được cho là sẽ không ra sân trong trận đấu với Koln. Theo đó, tất cả những cầu thủ kể trên sẽ trở lại trong trận đấu quan trọng với Chelsea vào cuối tuần này.
Bellerin lên án những đội bóng dùng tiền mua danh hiệu
Hậu vệ Hector Bellerin đã lên tiếng chỉ trích những đội bóng dùng tiền để mua danh hiệu. Theo ngôi sao 22 tuổi thì đó không phải triết lý của Arsenal.
Chuyến làm khách tại Stamford Bridge hứa hẹn sẽ rất khó khăn bởi Chelsea đang đạt phong độ cao với 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, bởi vậy HLV Wenger phải có những sự chuẩn bị chu đáo nhất. Jack Wilshere dự kiến sẽ đá chính trong trận đấu với Koln, trong khi đó khả năng ra sân của Alexis Sanchez vẫn đang bỏ ngỏ. Nói về cầu thủ người Chile ông Wenger chia sẻ: “Cậu ấy đang tập trung vào tập luyện, Sanchez rất muốn ra sân tôi chưa thể khẳng định anh ấy có đủ thể lực để thi đấu với Koln hay không”.
Arsenal vs Koln Wenger de 7 tru cot nghi ngoi hinh anh 2
Khả năng ra sân của Sanchez ở trận gặp Koln vẫn đang bỏ ngỏ
Sanchez được cho là gặp vấn đề trong trận đấu giữa Chile và Bolivia. Từ đầu mùa giải này cầu thủ 28 tuổi chưa đóng góp nhiều cho Arsenal, không những vậy những vấn đề liên quan đến tương lai của cầu thủ này còn đang khiến HLV Wenger đau đầu. Mặc dù không ra sân với đội hình mạnh nhất nhưng Arsenal vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đại diện của nước Đức, khả năng họ giành 3 điểm vẫn là rất cao.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X