Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiệt hại vì COVID-19, Arsenal phải đi vay tiền ngân hàng

Thứ Sáu 08/01/2021 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiệt hại kinh tế vì dịch COVID-19, Arsenal đã phải cắn răng vay tiền ngân hàng duy trì hoạt động trong quãng thời gian tới.

Arsenal phải vay tiền ngân hàng duy trì hoạt động

Đại dịch COVID-19 ảnh hưởng nặng nề tới tài chính của nhiều đội bóng. Arsenal không phải ngoại lệ. Cụ thể, Pháo Thủ cách đây chưa lâu công bố khoản lỗ lên tới 144 triệu Bảng.

Trong bối cảnh ấy, Arsenal buộc phải vay tiền ngân hàng để duy trì hoạt động. Đội chủ sân Emirates đã cầu cứu Ngân hàng Trung ương Anh khoản tiền 120 triệu Bảng và phải trả nợ vào cuối tháng 5 tới. Pháo Thủ không được phép sử dụng số tiền trên để tham gia thị trường chuyển nhượng vì thuộc Quỹ tài trợ doanh nghiệp trong thời kì COVID-19  của Ngân hàng Trung ương Anh.

Thiệt hại vì COVID-19, Arsenal phải đi vay tiền ngân hàng hình ảnh
Khó khăn tài chính đang bủa vây Arsenal.

Cách đây chưa lâu, Ngân hàng Trung ương Anh ra thông báo sẵn sàng tài chính cho các đội bóng tại Premier League để vượt qua khó khăn do COVID-19. Do chứng minh được tài chính, Arsenal chịu lãi ít hơn so với thường lệ. Hồi tháng 8 vừa qua, đội bóng thành London cũng từng phải làm điều tương tự.

Hiện tại, Arsenal cũng đang phải dần thanh lý một số cầu thủ Kolasinac, Saliba và sắp tới là Ozil để giảm bớt quỹ lương. Trước đó, Pháo Thủ phải cho tới 55 nhân viên nghỉ việc, đồng thời kêu gọi các cầu thủ giảm lương hỗ trợ đội bóng.

Emile Smith Rowe đang mang đến cho Arsenal những điều mà họ thiếuEmile Smith Rowe đang mang đến cho Arsenal những điều mà họ thiếu
Arsenal đã giành được chiến thắng thứ ba liên tiếp tại Premier League sau khi đánh bại West Brom vào thứ Bảy tuần trước; cầu thủ “cây nhà lá vườn” Emile Smith...
HLV Fenerbahce lên tiếng về khả năng chiêu mộ Mesut OzilHLV Fenerbahce lên tiếng về khả năng chiêu mộ Mesut Ozil
HLV Erol Bulut của Fenerbahce đã lên tiếng về khả năng đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ ký hợp đồng với tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal vào tháng 1 năm 2021.
CHÍNH THỨC: Arsenal có bản hợp đồng đầu tiên trong tháng 1CHÍNH THỨC: Arsenal có bản hợp đồng đầu tiên trong tháng 1
Arsenal đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ Omar Rekik từ Hertha Berlin, số tiền mà đội bóng thành London chi ra chỉ vào khoảng 500.000 bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X