Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vắng hàng loạt trụ cột ở trận gặp Bournemouth

Thứ Sáu 29/09/2023 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta xác nhận nhiều cầu thủ trụ cột của Arsenal đang gặp vấn đề chấn thương và có thể vắng mặt trước Bournemouth.

Tân binh Declan Rice đã phải rời sân ở giờ nghỉ trong trận derby Bắc London với Tottenham cuối tuần trước. Cầu thủ người Anh không tập luyện trong tuần qua vì chấn thương này.

Arsenal
Arsenal vắng hàng loạt trụ cột ở trận gặp Bournemouth

Sau trận đấu đó, Rice bị chẩn đoán gặp chấn thương lưng. Trong khi đó, cả Gabriel Martinelli và Leandro Trossard đều vắng mặt trước Spurs và chưa trở lại tập luyện. Bukayo Saka thì vắng mặt ở trận gặp Brentford hôm giữa tuần và có thể tiếp tục nghỉ thi đấu vào ngày mai.

HLV Arteta chia sẻ với các phóng viên về tình hình lực lượng trước trận: “Rice vẫn chưa tập luyện. Chúng tôi có một buổi tập trong một giờ tới nên chúng tôi sẽ có thêm thông tin về cậu ấy. Martinelli cũng chưa tập luyện, Trossard và Saka tương tự. Họ đều có tình trạng tương tự như. Saliba bị chấn thương nhẹ còn Fabio Vieira không tham dự buổi tập. Chúng tôi sẽ kiểm tra họ hôm nay”.

Arsenal tự tin rằng chấn thương của Rice không quá nghiêm trọng. Trong 24 giờ tới, HLV Arteta sẽ phải đưa ra những quyết định sẽ mạo hiểm cầu thủ nào cho trận gặp Bournemouth sắp tới. Vào tuần sau, Arsenal còn 2 trận đấu quan trọng với Man City và chuyến làm khách tơi sân của Lens ở Champions League.

Với tình hình hiện tại, hầu như chắc chắn HLV Arteta sẽ gặp khó khăn trong khâu lựa chọn nhân sự ở trận đấu với Bournemouth tại sân Vitality. Đây là trận cầu mà Arsenal buộc phải thắng khi khoảng cách tới ngôi đầu bảng của Man City đã là 4 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X